Thể thao

Cộng đồng mạng xôn xao ảnh Công Phượng cùng Hoàng Thị Loan đón Noel ở Bỉ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bức ảnh chế hot girl tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan và Nguyễn Công Phượng "hẹn hò" trong dịp Giáng sinh đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Công Phượng và Hoàng Thị Loan đang trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng khi xuất hiện bức ảnh cả hai đang ăn kem cùng nhau trong dịp Noel. Điều đáng chú ý nhất là ngoại hình và thần thái của Công Phượng và Hoàng Thị Loan khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Với sức nóng của cả hai, bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người còn truyền tai nhau rằng, Công Phượng và Hoàng Thị Loan đang công khai “hẹn hò” sau một thời gian được fan “đầy thuyền” nhiệt tình.

Bức ảnh chế Công Phượng ăn kem cùng Hoàng Thị Loan đón Noel. (Ảnh internet)

Thực chất, đây chỉ là bức ảnh chế vui của cộng đồng mạng. Một CĐV bóng đá vì yêu mến Công Phượng và “crush quốc dân” Hoàng Thị Loan nên đã tạo ra bức ảnh này.

Hoàng Thị Loan được dân mạng chú ý sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Hoàng Thị Loan khiến hàng triệu fan bóng đá nam điêu đứng bởi nụ cười xinh xắn trên gương mặt đầy nữ tính.

Trước đây, hot girl bóng đá Việt Nam từng trả lời với báo chí rằng cô và Công Phượng chưa từng gặp nhau ngoài đời: “Loan chưa gặp anh Phượng ngoài đời bao giờ cả nên không rõ anh Phượng là người như thế nào. Anh Phượng ở tầm cao quá, Loan không thể với được đâu. Với lại anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ”.

Hai bức ảnh gốc của Công Phượng và Hoàng Thị Loan. (Ảnh FBNV)

Hiện tại Hoàng Thị Loan đang tập trung cùng tuyển nữ để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 của Olympic 2020. Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ duy trì tập luyện xuyên Tết Nguyên Đán trước khi sang Hàn Quốc tìm kiếm tấm vé tới Tokyo.

Trong khi đó, Công Phượng sắp hồi hương về Việt Nam đầu quân cho CLB TPHCM. Theo như Saostar đăng tải, để có được sự phục vụ của Công Phượng ở giai đoạn lượt đi V.League 2020, CLB TPHCM đã phải bỏ ra 2,5 tỷ đồng để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo xứ Nghệ và CLB Sint-Truidense.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất