Thể thao

Tranh cãi chuyện Công Phượng được đề cử QBV 2019

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều ký kiến trái chiều xung quanh việc Công Phượng có tên trong đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Hôm qua, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng 2019 đã công bố danh sách những ứng viên đề cử của các hạng mục: Quả bóng vàng nam, Quả bóng vàng nữ, Quả bóng vàng futsal, Cầu thủ nước ngoài xuất sắc và Cầu thủ trẻ nam/nữ xuất sắc.

Trong đó, tâm điểm vẫn là những gương mặt đề cử cho hạng mục Quả bóng vàng nam. Những trụ cột của các ĐTQG Việt Nam đều góp mặt gồm: Tuấn Anh, Quang Hải, Ngọc Hải, Trọng Hoàng,… Và đặc biệt có sự xuất hiện của Công Phượng.

Sự có mặt của Công Phượng trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2019 đã nhanh chóng gây ra sự tranh cãi trên khắp các diễn đàn bóng đá Việt Nam.

Theo đó, cư dân mạng chia làm hai luồng. Một bên cho rằng Công Phượng xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử sau những đóng góp của anh cho bóng đá Việt Nam. Phía còn lại phản bác vì cho rằng trong năm 2019 tiền đạo xứ Nghệ có màn trình diễn khá mờ nhạt.

Cộng đồng mạng tranh cãi việc Công Phượng có tên trong danh sách đề cử QBV 2019.

Một tài khoản tên Đ.D.T bày tỏ: “Đọc bình luận thấy nhiều người chê Công Phượng quá. Mọi người nên nhớ Công Phượng là người mở đường, tiên phong cho bóng đá Việt Nam trong việc ra nước ngoài thi đấu. Phượng xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử QBV. Đó là điều không thể bàn cãi”.

Đồng tình với quan điểm trên, tài khoản có tên P.L.B bình luận: “Công Phượng vẫn là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam. Mặc dù anh không ghi bàn nhiều, không kiến tạo nhiều nhưng Phượng vẫn là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Không phải ngẫu nhiên mà Công Phượng luôn được HLV Park triệu tập lên tuyển bất chất phong độ có như thế nào”.

Trong khi đó, một fan tên Đ.T.L phản bác: “Công Phượng hầu như mất tích trong năm 2019. Anh mờ nhạt ở Hàn Quốc và Bỉ. Ở ĐTQG thì chẳng có một đóng góp đáng kể nào. Nhiều cái tên xứng đáng hơn Phượng có mặt trong danh sách đề cử này”.

Được biết, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 sẽ do các Nhà quản lý, điều hành, HLV trưởng, đội trưởng các CLB bóng đá chuyên nghiệp nam/nữ, futsal chuyên nghiệp nam/nữ, các Nhà báo và phóng viên thể thao… bầu chọn. Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 13/2/2020.

Hạng mục đề cử Quả bóng vàng nam 2019.

Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Tuấn (TP HCM), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen), Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (SLNA).

Nguyễn Công Phượng (Sint Triudense), Hoàng Vũ Samson (Quảng Nam), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL).

Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel).

Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất