Thể thao

Con trai Văn Quyết ngộ nghĩnh cổ vũ bố và ĐTVN hạ tuyển Lào

Văn Nhân
Chia sẻ

Cậu con trai của Văn Quyết đã có hành động cực kỳ dễ thương khi cổ vũ cho bố thi đấu trước tuyển Lào.

Tối qua, ĐTVN đã hạ tuyển Lào 3-0 trong ngày mở màn AFF Cup 2018. Một trong những cổ động viên đặc biệt của Văn Quyết là cậu trai sắp lên 3 tuổi cổ vũ hết mình cho bố thi đấu.

Văn Quân có một thói quen là ngồi cùng ông ngoại - Nguyễn Giang Đông xem bóng đá. Đặc biệt, cậu bé rất thích xem bố thi đấu và cổ vũ nhiệt tình với mong muốn được xem bố trình diễn trên sân.

Văn Quân thích thú chỉ vào bố khi ngồi xem đá bóng với ông ngoại Nguyễn Giang Đông.

Văn Quân ngồi trước màn hình mỗi trận đấu của ĐTVN cũng chính là niềm động lực rất lớn để Văn Quyết thi đấu hết mình. Văn Quyết muốn chơi thật tốt để mang đến niềm vui cho con trai.

Vào ngày 24/11 tới, Văn Quân sẽ mừng sinh nhật lần thứ 3. Đây được xem là ngày đặc biệt với Văn Quyết. Thủ quân ĐTVN hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình để có món quà tặng cho con trai.

Có một câu chuyện đặc biệt là cả nhà vợ Văn Quyết rất đam mê bóng đá nên luôn ngồi trước màn hình để cổ vũ cho ĐTVN và Văn Quyết thi đấu.

Hồi U23 Việt Nam thi đấu ở ASIAD 18, mẹ vợ Văn Quyết đã gửi rất nhiều đồ ăn sang Indonesia với nỗi lo con rể không quen đồ ăn ở đất nước vạn đảo. Mẹ vợ muốn con rể có được sức khỏe tốt nhất để cống hiến cho ĐTQG.

Có thể nói gia đình luôn là hậu phương vững chắc giúp cho Văn Quyết thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. Đội trưởng ĐTVN cũng có một thói quen là thường điện thoại về nhà nói chuyện sau mỗi trận đấu của ĐTVN.

Một số hình ảnh ngộ nghĩnh của Văn Quân cổ vũ cho Văn Quyết:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất