Thể thao

Con trai Văn Quyết chờ bố 'xé lưới' Campuchia làm quà sinh nhật

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết quyết tâm sẽ chiến đấu hết mình làm quà tặng sinh nhật con trai yêu của mình.

Chỉ còn ít giờ nữa trận đấu với Campuchia sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã được “nạp đạn” từ con trai cưng - Nguyễn Văn Quân của mình.

Hôm nay là sinh nhật mừng 4 tuổi của nhóc tì đội trưởng Việt Nam. Cậu nhóc này là kết quả cuộc hôn nhân viên mãn của Văn Quyết và cô vợ xinh đẹp Huyền Mi.

Trong trận đấu này, Văn Quyết là người khát khao thể hiện bản thân hơn ai hết khi đã thể hiện 1 bộ mặt vô cùng yếu kém nhạt nhòa dù được thầy Park tin tưởng trao cơ hội 3 lần ra sân thể hiện.

Văn Quyết cần lấy lại phong độ vốn có của mình, chiến đấu vì “cái uy” của người đội trưởng và giành tặng 1 bàn thắng làm quà sinh nhật tặng con.

Trước một “con mồi” ưa thích của ĐT Việt Nam như Campuchia, không khó để Văn Quyết hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi mà cầu thủ CLB Hà Nội cũng từng ghi 1 bàn thắng trong trận thắng 5 sao trước ĐT Campuchia cách đây 1 năm.

Nếu không lấy lại được phong độ đỉnh cao như ở CLB Hà Nội, rất có thể trong những trận đấu tiếp theo Văn Quyết sẽ tập làm quen thường xuyên với ghế dự bị khi trong tay HLV Park Hang Seo còn rất nhiều hảo thủ chất lượng đang chờ cơ hội ra sân tỏa sáng.

Gia đình hạnh phúc cả cặp đôi Văn Quyết- Huyền Mi.

Bà xã Văn Quyết cùng con trai có mặt trên khán đài theo dõi Văn Quyết thi đấu trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên Mỹ Đình.

Ngắm nhìn khoảnh khắc đáng yêu của con trai Văn Quyết - Nguyễn Văn Quân:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất