Thể thao

Con gái Thủy Tiên tạo tài khoản tiktok nhưng không theo dõi mẹ

Linh Hồ
Chia sẻ

Thủy Tiên đăng tải hình ảnh tài khoản tiktok của bé Gạo mới tạo để theo dõi những tiktoker nhưng lại không hề có tên nàng ca sĩ trong danh sách khiến fans bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng hình ảnh với dòng caption: “Đây là con gái tôi… nó đã tự tạo tài khoản Tiktok chỉ để follow thiên hạ. Tuyệt nhiên, trong danh sách không hề có tôi”.

Đặc biệt, qua danh sách theo dõi trên tiktok , thì có thể thấy bé Gạo là fan bự của BTS. Nàng ca sĩ thể hiện sự ghen tị một cách rất đáng yêu, khiến NHM hết lời khen dễ thương. Ngoài ra, fans còn chọc Thủy Tiên rằng: “Giả bộ giận lẩy mấy phút đi chị“.

Ngay lập tức vợ Công Vinh trả lời: “Không em , máy chị mua mạng chị trả mà giận cái gì, lấy máy tự nhấn follow bản thân dù gì cũng tốn tiền nuôi phải lấy lại 1 like chớ“. Dòng bình luận nhận được gần 200 lượt thả haha, có thể thấy được sự hài hước của mẹ bé Gạo.

Bé Gạo là fan BTS và không theo dõi Thủy Tiên trên tiktok.

Trước đây, con gái Công Vinh còn tự lên mạng tìm tên mình khi mới biết chữ, cô bé này đã thể hiện sự lém lỉnh và thông minh từ nhỏ. Tuy nhiên, khán giả chỉ được cảm nhận tính cách của bé Gạo qua những dòng chia sẻ của bố mẹ, hầu như hai vợ chồng nhà Thủy Tiên đều muốn giấu mặt cô công chúa vì sợ bị ảnh hưởng từ dư luận.

Thuỷ Tiên từng chia sẻ rằng nếu Bánh Gạo nổi tiếng, được biết đến sớm thì sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới, hành xử như một bà hoàng. Vì vậy, cô quyết định giấu mặt con và mong muốn Bánh Gạo phát triển một cách tự nhiên như bao đứa trẻ khác.

Thủy Tiên và Công Vinh luôn cố tình giấu mặt con khi chỉ đăng tải những hình ảnh sau lưng hoặc góc nghiêng không thấy mặt.

Ngoài việc đăng ảnh, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên cũng thường đăng các câu chuyện khi đối thoại với con gái ngộ nghĩnh và thú vị, nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất