Thể thao

Con gái của Martinal: ‘Cha của mình hay nhất tối nay’

Chia sẻ

Màn trình diễn ấn tượng trước Southampton giúp Man United thắng 3-2 đã giúp tân binh Anthony Martial giành phần thưởng cho Cầu thủ hay nhất trận. Vợ của anh đã có món quà cực kỳ dễ thương dành tặng cho người chồng thân yêu.

Anthony Martial ra mắt sân Old Trafford trong hoài nghi của mọi người bởi cái giá quá đắt đỏ cho một chân sút mới chỉ 19 tuổi chưa thực sự được biết đến.

Tuy nhiên, giờ đây, Anthony Martial đang trở thành một “hiện tượng” thật sự tại Man Utd cũng như Premier League. Trước sức ép của giá chuyển nhượng, của sự nghi ngờ cũng như kỳ vọng cực lớn, nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ lo rằng sức ép này có thể “bóp chết” tiềm năng của tiền đạo người Pháp. Nhưng Martial vẫn tỏa sáng và thi đấu xuất sắc.

Martial có trận đấu xuất sắc trước Southampton

Martial có trận đấu xuất sắc trước Southampton

Ở ngay trận ra mắt, cựu tiền đạo Monaco cũng để lại ấn tượng, khi bước vào sân từ ghế dự bị và ghi một bàn thắng góp phần làm nên chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ.

Vừa qua, cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, tiếp tục thi đấu xuất sắc lập 1 cú đúp giúp M.U thắng ngược nghẹt thở 3-2 ngay trên sân khách Southampton. Như vậy, sau 119 phút, ông bố 19 tuổi này đã có 3 bàn thắng ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến Anh.

Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với đầy niềm tự hào, ông bố trẻ đã mang chiến tích về khách sạn “khoe” với vợ và cô công chúa nhỏ. Và mẹ bé đã thực hiện ngay một món quà đầy ý nghĩa để tặng cho người hùng MU.

Hình ảnh con gái và giải thưởng của Martinal

Hình ảnh con gái và giải thưởng của Martinal

Gia đình nhỏ của Martinal

Gia đình nhỏ của Martinal

Hình ảnh cô công chúa nhỏ đáng yêu bên cạnh giải thưởng đầu tiên của Martial trong màu áo M.U, với lời nhắn yêu thương (được mẹ chia sẻ): “Cha của mình là hay nhất tối nay!”

Chắc chắn, Martinal rất hạnh phúc khi đọc được những dòng tin nhắn này trên Instargram do cô vợ Samantha chia sẻ. Dù còn trẻ, nhưng tiền đạo 19 tuổi đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc và Martinal thật sự ra dáng một người chồng, một người cha tuyệt vời, mẫu mực.

Chia sẻ
Tin mới nhất