Thể thao

Colombia - Nhật Bản: Samurai sẽ tạo cơn 'địa chấn' trong ngày xuất trận?

Bá Định
Chia sẻ

Bước vào trận đấu đầu tiên gặp đối thủ mạnh nhất bảng Colombia, những khó khăn phía trước đang chờ đợi đoàn quân Samurai.

Trở thành đại diện duy nhất trong số những đội bóng châu Á rơi vào một bảng đấu dễ thở hơn một chút, Nhật Bản trở thành niềm hy vọng châu Á thời điểm này.

Thế nhưng, thật khó cho Nhật để có thể tạo ra những bất ngờ trước Colombia. Mặc dù, so với những đội bóng khác cùng đại diện cho châu Á, đội bóng xứ phù tang sở hữu dàn cầu thủ thi đấu ở châu Âu đồng đều nhất.

Đội tuyển Colombia đang sở hữu dàn sao chất lượng. Ảnh: Goal.com.

Có thể dễ dàng kể đến như Shinji Kagawa, Nagatomo, Shinji Okazaki, Hiroki Sakai, Gaku Shibasaki cùng Keisuke Honda đang thi đấu ở Mexico.

Sức mạnh của đội bóng xứ phù tang dựa vào chủ yếu những Kagawa, Honda. Thế nhưng, những ngôi sao đội tuyển Nhật Bản cũng rất khó làm nên những sự đột biến. Trong khi Kagawa trở thành cái bóng của chính mình sau khi rời Man Utd thì Honda đang “dưỡng già” ở Mexico.

Trong khi đó, đội tuyển Colombia mang đến vòng chung kết World Cup 2018 với một dàn hảo thủ được đánh giá rất cao. Không khó nhận ra sức mạnh đội bóng đến từ Nam Mỹ trông chờ vào những cái tên như Falcao, James Rodriguez, Juan Cuadrado, Carlos Bacca, Mina.

Bản năng sát thủ từ Falcao, sự đột biến từ James hay những pha leo biên không biết mệt mỏi từ Cuadrado chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn lên hàng phòng ngự đội tuyển Nhật Bản.

Với những ngôi sao vượt trội hơn hẳn, không khó để Colombia chơi áp đảo đội bóng đến từ châu Á. Dựa vào những tương quan lực lượng khá chênh lệch, khả năng tạo ra cơn “địa chấn” của Nhật Bản dường như rất khó. Nhưng trong bóng đá, mọi điều có thể xảy ra. Trận đấu này hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho những khán giả châu Á.

Trận đấu giữa đội tuyển Colombia và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 19/6 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina; Arias, D Sanchez, Mina, Fabra; C Sanchez, Aguilar; Cuadrado, James Rodriguez, Uribe; Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; G Sakai, Yoshida, Ueda, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki; Honda, Kagawa, Inui; Okazaki.

Kèo châu Á: Colombia chấp 3/4

Tài xỉu: 2

Dự đoán: Colombia thắng 2-0.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất