Thể thao

Coi thường Ấn Độ, 'Messi Thái' trở thành trò cười

Bá Định
Chia sẻ

Sau thất bại 1-4 trước ĐT Ấn Độ, tiền vệ Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan đã bị cư dân mạng "đào mộ" lại những phát biểu trước trận đấu.

Tiền vệ Chanathip vừa bị cư dân mạng lôi ra chế giễu vì có những phát ngôn coi thường đối thủ trước cuộc chạm trán Ấn Độ. Cụ thể, trả lời phỏng vấn, “Messi Thái” chia sẻ: “Tôi không biết gì nhiều về Ấn Độ nhưng có một điều tôi chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận mở màn”.

Thế nhưng, những gì trên sân hoàn toàn trái ngược so với tưởng tượng của Chanathip. ĐT Thái Lan để thua 1-4 đầy bạc nhược trước ĐT Ấn Độ. Trớ trêu thay, Chanathip lại trở thành cầu thủ gây thất vọng lớn nhất trong đội hình ĐT Thái Lan. Tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản bị thay ra vào phút thứ 73 trận đấu.

Messi Thái bị đem ra chế giễu.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi từ Chanathip, không ít cư dân mạng lên tiếng bình phẩm về bức ảnh chế độc đáo về Chanathip. Một tài khoản có tên L.T.T hả hê: “Messi Thái đúng là thánh dự đoán ngược. Nhờ có câu nói của Chanathip mà ĐT Ấn Độ thi đấu như lên đồng. Tưởng Messi Thái thế nào chứ đá dở vậy bị thay ra như thế còn muộn đấy”. 

Một tài khoản mạng xã hội khác là T.V.T bình phẩm: “Messi Thái chắc phải đổi tên thành Pele Thái vì tài dự đoán toàn sai này thôi. Mong rằng trận sau anh ấy bớt lên tiếng kẻo Thái Lan lại sấp mặt tiếp mất”. 

Chanathip đã thi đấu mờ nhạt trong trận đấu.

Trong khi đó, bạn N.V.D lại tỏ ra cảm thông với Chanathip: “Cũng chẳng trách được Messi Thái vì bóng đá khó lường lắm. Chỉ tại anh ấy nổ quá to trước trận đấu đến khi đội nhà sấp mặt bị hứng gạch đá thôi. Thái Lan đá thế này chắc loại sớm mất”. 

Hầu hết những ý kiến đều hướng sự chỉ trích lên Chanathip - niềm hy vọng hàng đầu của bóng đá Thái Lan. Chắc chắn, sau thảm bại trước Ấn Độ, “Messi Thái” sẽ còn phải hứng chịu thêm nữa những áp lực từ truyền thông xứ chùa vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất