Thể thao

Sao M.U bị cô vợ nóng hừng hực chê yếu sinh lý

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây, cô vợ của Smalling đã có những chia sẻ về đời sống "trên giường" của cặp đôi này trên trang instagram cá nhân.

Với khuôn mặt trẻ trung và thân hình nóng bỏng, ít người dám tin Sam Cooke đã 33 tuổi. Trưởng thành và đằm thắm, cô nàng thừa kỹ năng khóa chặt trái tim của “chàng phi công” Chris Smalling suốt 3 năm qua.

Trước khi đến bên nhau, trung vệ của M.U đã thừa biết danh tiếng của Cooke thông qua những shoot hình nóng bỏng trên các tạp chí The Sun, FHM, FRONT, Maxim, Loaded, Zoo và Nuts.

Người đẹp nước Anh còn rất biết cách “chiều” chồng khi có những màn thể hiện táo bạo bên ngoài sân cỏ. Cô nàng còn đã tung một bức ảnh “trần như nhộng” để ủng hộ cho ông xã trước thềm đại chiến thành Manchester

Cô nàng thường xuyên đăng tải lên intagram cá nhân những tấm hình “không mặc gì” để khoe đường cong nóng bỏng. Cá tính mạnh của Cooke thể hiện qua việc cô tự mình chụp và gửi ảnh cho The Sun để đăng ký thi cuộc thi mang tên “người đẹp ngực trần”.

Mới đây nhất, cô nàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về đời sống “giường chiếu của cô với Smalling. Đặc biệt, cô nàng cho rằng Smalling không đủ sức để chịu dựng mình. Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, cô nàng trở nên hot hơn bao giờ hết trên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng, đây là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi bản than của cô nàng người Anh.

Những hình ảnh nóng bỏng của nàng Wags Manchester United

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất