Thể thao

Cô vợ ngoại tình thách thức, Mbappe dám ăn vạ trước Croatia?

Văn Nhân
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đã phải một phen "phát sốt" với clip về cô vợ ngoại tình thách thức chồng, đáp trả theo kiểu khó tin nhất.

Một clip phát tán trên mạng xã hội vào hôm qua với cảnh cô vợ và người tình bị người chồng quay lại theo kiểu tường thuật tường tận vì sao ngoại tình, ăn ở với nhau bao lâu. Cộng đồng mạng hết sức bất bình khi nghe đoạn đối đáp giữa đôi vợ chồng và tình nhân của vợ.

Người chồng: “Ăn nằm với nó bao nhiêu lần? Tại sao mày cặp với trai? Buổi tối mày bỏ con mày đi chơi là sao?”.

Vợ: “Ăn nằm thì biết rồi, hỏi làm gì. Việc gì phải quay phim chụp hình, không phải làm việc đó. Cứ quay rồi đăng lên mạng đi, có sao đâu”.

Cặp tình nhân gây sốt mạng xã hội.

Người vợ còn gây bức xúc khi đáp lại chồng: “Tao không xin lỗi đâu. Tao chấp nhận là tao sai. Tao chẳng xấu hổ gì cả. Ở với nhau không được nữa, thôi li dị”.

Điều xấu hổ là nhân tình khai chỉ quen vui nhưng cô vợ không ngại ngùng, vẫn cứ vênh mặt đáp trả với chồng, chấp đưa lên mạng xã hội.

Câu chuyện trên chưa rõ… diễn hay thật, nhưng với một số người thì cô vợ đã bị “đứt dây xấu hổ”, bởi chẳng ai thản nhiên nói như thế về chuyện ngoại tình, đem tiền cho tình nhân.

“Đứt dây xấu hổ” cũng là chủ đề ở World Cup 2018 khi nói về Neymar, ngôi sao Brazil ăn vạ đến mức bị chỉ trích nhưng chấp cả dư luận, còn bày trò ăn vạ trong buổi tập như diễn tập. Sau đó, Neymar đã diễn điều ấy trong trận đấu với Bỉ.

Neymar ăn vạ được chế thành 26 chữ cái.

Sau Neymar, Mbappe của Pháp cũng trở thành chủ đề ăn vạ. Chàng trai 19 tuổi ngã vờ trước Uruguay bị nhận thẻ vàng, tiếp tục diễn lại cảnh xấu hổ ấy để nhận thêm thẻ trong trận đấu với Bỉ.

Đáng nói, Mbappe lên mạng xã hội đáp trả lại người Anh rằng: “Bóng đá đang về nhà ư? Nhiệm vụ bất khả thi! Tôi xin lỗi. Tôi rất yêu mến nước Anh nhưng với những người đã chửi bới, mạt sát tôi cả ngày hôm qua thì đây là câu trả lời xứng đáng dành cho họ”.

Có vẻ như Mbappe nhiễm bệnh ăn vạ của Neymar rất nhanh, bởi cả hai người là đồng đội ở CLB PSG. Đáng buồn là tuổi 19, Mbappe đã ăn vạ bất chấp bị chỉ trích, còn đáp trả lại theo kiểu cả vốn lẫn lãi trên nỗi đau của tuyển Anh.

Mbappe đang tiếp bước Neymar. Ảnh: FIFA

Điểm chung của cô vợ trơ trẽn, Neymar và Mbappe là “chấp” dư luận, không biết xấu hổ. Câu hỏi vui đặt ra là liệu Mbappe có tiếp tục tiếp thu “tư tưởng Neymar”, “vứt sợi dây xấu hổ” như cô vợ ngoại tình để diễn trò trước Croatia vào tối nay hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất