Thể thao

'Cô Kim siêu vòng ba' xứ Tây Đô: 'Ai sàm sỡ, tôi tát vào mặt'

Văn Nhân
Chia sẻ

Nguyễn Kim Nguyên, hot girl xứ Tây Đô cho biết nếu ai có hành động sàm sỡ với mình sẽ lập tức tát cho ăn tát.

Với niềm đam mê tập Gym, Kim Nguyên được ví như “Cô Kim siêu vòng ba” của xứ Tây Đô khi vòng ba gần 1 mét. Dẫu vậy, điều này mang đến những rắc rối cho Kim Nguyên từ cuộc sống đến mạng xã hội, không ít người có biểu hiện thiếu chuẩn mực.

“Nói thật, một số người khi nhìn em đều có suy nghĩ không chuẩn mực và buông những lời thô tục. Tuy nhiên, ai sàm sỡ em sẽ lập tức bị ăn tát“, Kim Nguyên chia sẻ.

Kim Nguyên nói thẳng là ai sàm sỡ sẽ lập tức ăn tát.

Trên mạng xã hội, Kim Nguyên thường xuyên đăng tải những clip tập Gym và ảnh. Tất cả đều khá nóng bỏng, nhất là vòng ba quyến rũ. Một số người có những bình luận khiếm nhã, thiếu tôn trọng. Điều này cũng khiến cho Kim Nguyên khó chịu.

Thực tế, không chỉ có Kim Nguyên mà nhiều hot girl khác cũng rơi vào cảnh tương tự, nhất là trên mạng xã hội. Theo Kim Nguyên, cách tốt nhất là nên lọc bình luận của một số người mất lịch sự.

Kim Nguyên cho rằng, hầu hết các cô gái đều có niềm đam mê tập Gym để sở hữu vóc dáng xinh đẹp, có thể diện những bộ đồ yêu thích. Nhưng cũng cần phải biết bảo vệ chính mình trước những người có hành vi khiếm nhã.

Kim Nguyên là cô gái mê tập Gym, sở hữu vóc dáng cực chuẩn.

“Thực sự, em phải luyện tập rất nhiều để có một vóc dáng đẹp. Nhiều người tập Gym đều hiểu em phải nỗ lực trong phòng tập như thế nào. Em cũng sẵn sàng tư vấn cho các chị em về những bài tập để có được vóc dáng xinh đẹp.

Dẫu vậy, mỗi người cũng cần biết cách bảo vệ mình trong cuộc sống, đặc biệt trước những người có hành vi bất lịch sự. Với em, ai có ý định sàm sỡ thì chắc chắn bị ăn tát ngay”, Kim Nguyên khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất