Thể thao

'Cô Kim siêu vòng ba' và 8-3: 'Mông gần 1 mét của tôi là thật, ế…'

Văn Nhân
Chia sẻ

Kim Nguyên, cô gái nổi đình nổi đám xứ Tây Đô đã có cuộc trò chuyện với Saostar nhân ngày 8/3.

Kim Nguyên đừng dân cư mạng “sốt” vì đi mô tô khủng và số đo vòng ba gần 1 mét. Ngoài ra, Kim Nguyên là một fan hâm mộ bóng đá nổi tiếng. Nhân dịp 8/3, Saostar có cuộc trò chuyện với cô gái có biệt danh “cô Kim siêu vòng ba” xứ Tây Đô.

Với chủ đề ngày 8/3, Kim Nguyên tâm sự: “Thực ra ngày Quốc tế phụ nữ cũng như mọi ngày thôi. Em vẫn phải làm rất nhiều. Chưa có bạn trai nên chỉ ở nhà dọn dẹp, lo cơm nước… Làm xong thì em cảm thấy thở không ra hơi rồi (cười)”.

Hot girl rl Kim Nguyên vẫn ế.

“Về món quà yêu thích cho ngày 8/3, em nghĩ hãy tặng đồ liên quan đến tập Gym. Em yêu thích tập Gym nên cần đồ liên quan môn thể thao này thôi. Em không thích hoa đâu”, Kim Nguyên nói thêm.

Kim Nguyên được cư dân mạng ví là một trong những “giai nhân gây mê” khi sở hữu vòng ba cực đẹp và khuôn mặt dễ thương. Nhưng khá bất ngờ là cô gái xứ Tây Đô chưa có bạn trai.

Kim Nguyên lý giải rằng: “Người yêu vẫn chưa tìm được thôi. Em nghĩ rồi sẽ có ngày tìm được người đàn ông lý tưởng của đời em.

Kim Nguyên muốn tìm một người yêu theo hình mẫu lý tưởng nhất.

Em thích mẫu đàn ông có thể hiểu được em. Một người chu đáo, biết sống hòa đồng, cư xử chuẩn mực, yêu thương gia đình để luôn phấn đấu cho sự nghiệp thật tốt.

Nếu người đó đam mê Gym với em thì càng tốt. Em thích mẫu con trai mạnh mẽ, tự chăm sóc bản thân và biết vun đắp tình yêu”.

Một trong những vẻ quyến rũ nhất của Kim Nguyên là vòng ba “khủng”. Một số ý kiến chưa tin tưởng, với quan điểm có thể phẫu thuật thẩm mỹ. Kim Nguyên khẳng định thật 100%.

Kim Nguyên khẳng định vòng 3 là thật 100%.

“Nếu họ thấy em nỗ lực trong phòng tạ sẽ không bao giờ suy nghĩ thế. Về cường độ tập, em tập rất nặng và liên tục. Những người tập lâu sẽ hiểu em là một người mê Gym, tập luyện chuyên nghiệp để cố gắng có được vóc dáng dẹp.

Em nói hơi quá nhưng mắt thẩm mỹ của một số người dường như chưa được… tốt. Giả hay thật có thể xem các clip của em trên mạng xã hội. Ảnh có thể chỉnh sửa nhưng clip các buổi tập của em là thật 100%.

Bản thân em phấn đấu sẽ có số đo ba vòng chuẩn là 84 - 60 - 97, cân nặng khoảng 58 kg. Lúc đó em sẽ không tập để cơ thể to thêm nữa”, Kim Nguyên kết luận.

Clip hot girl Kim Nguyên chăm chỉ tập vòng ba:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất