Thể thao

'Cô Kim siêu vòng ba': 'Tôi tập Gym sau 4 lần bị bạn trai cắm sừng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl tập Gym và chơi mô tô "khủng" xứ Tây Đô - Nguyễn Kim Nguyên đã có những chia sẻ với Saostar về quá trình bén duyên với môn Gym.

Từ bị cắm sừng đến “siêu vòng ba”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Saostar, hot girl xinh đẹp nổi tiếng xứ Tây Đô - Kim Nguyên đã bật mí về hành trình đi tập Gym để trở một trong những cô gái nóng bỏng nhất mạng xã hội. Kim Nguyên có vòng ba căng mọng với biệt danh “Cô kim siêu vòng ba xứ Tây Đô”.

Kim Nguyên kể: “Ngày xưa, mình không biết đến Gym nhưng sau này nhờ một cơ duyên có thể nói là cú sốc cuộc đời mới đi tập. 

Hồi đó, Nguyên có thương 1 chàng trai và yêu nhau. Tuy nhiên, mình bị anh ấy có đến 4 lần “cắm sừng”. Nguyên không thể chấp nhận chuyện bị lừa dối nhiều lần dù không ít lần chấp nhận tha thứ. Nguyên đã chia tay và quyết tâm trở thành một cô gái mạnh mẽ. Thế nên, Nguyên đi tập Gym.

Kim Nguyên từ cô gái bị “cắm sừng” 4 lần trở thành hot girl nóng bỏng.

Chính suy nghĩ phải thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời, thay đổi ngoại hình đã đưa Nguyên đến với môn Gym. Nguyên đi tập Gym với suy nghĩ phải mạnh mẽ, phải khỏe mạnh để làm tự làm chủ cuộc sống, không phụ thuộc và yếu đuối như ngày xưa.

Nguyên tìm rất nhiều tấm ảnh về các cô gái tập Gym. Nguyên cảm nhận được vẻ đẹp của Gym từ các cô gái ấy. Sau ba tháng tập, Nguyên tăng vòng ba được 3 cm. Nguyên có vòng ba từ 89 lên 92 cm. Cảm thấy sự hấp dẫn của Gym nên Nguyên kiên trì theo đuổi và càng tập càng mê. 

Bây giờ, Nguyên có thể tự hào về một hành trình dài nhiều năm tập Gym. Nguyên đang có vòng ba là 97 cm, con số với Nguyên cảm nhận đủ đẹp nên sẽ giữ dáng cho chuẩn”.

Kim Nguyên tiếp lộ thêm là sau khi tập Gym thì người cũ muốn quay về. Thế nhưng, Kim Nguyên nhất định từ chối chuyện nối lại tình cảm.

“Khoảng thời gian nữa năm đi tập Gym, Nguyên có gặp lại bạn trai. Anh ấy muốn quay trở lại nhưng mình nhất định từ chối. Nguyên nói một câu với anh ấy: Anh không xứng đáng, tôi muốn dành cơ hội cho người thật lòng yêu tôi.

Nguyên cũng thay đổi cách nghĩ về cuộc sống nhờ Gym. Người phụ nữ đẹo, có cá tính mạnh mẽ, khỏe mạnh thì có thể sống vui vẻ, tự làm chủ cuộc sống”, Kim Nguyên nói.

Mặc kệ người ta nói, hãy sống tốt 

Sau nhiều năm tập Gym, Kim Nguyên là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Những tấm ảnh chia sẻ về vóc dáng đẹp như siêu mẫu, nhất là vòng ba xinh đẹp. Kim Nguyên nhận khá nhiều lời khen ngợi, nhưng không ít ý kiến cho rằng Nguyên đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô hot girl xứ Tây Đô nói: “Mình cảm thấy vóc dáng đủ chuẩn với bản thân nên không muốn tập để to thêm. Tuy nhiên, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì không bao giờ có. Nguyên tập bằng sự nỗ lực mỗi ngày, còn ai đó nói này nọ thì kệ thôi. Mình cứ sống tốt, sống thật và sống vì chính mình.

Những ai biết Nguyên sẽ hiểu được mình đã đổ bao nhiêu mồ hôi, công sức và nỗ lực như thế nào mỗi ngày trong phòng Gym. Dĩ nhiên, ai nói gì là quyền của họ. Mình chẳng thể cấm họ bàn luận, còn bản thân phải xác định đam mê và tập Gym mỗi ngày để có vóc dáng đẹp, sức khỏe tốt”.

Kim Nguyên đang có vóc dáng tuyệt đẹp.

Kim Nguyên chia sẻ thêm là tập Gym cần có chế độ dinh dưỡng tốt. Bản thân Kim Nguyên có dinh dưỡng phù hợp với bản thân để có vóc dáng đẹp.

“Chuyện tập Gym cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Thế nhưng, lời khuyên cho mỗi người thì khó lắm. Vì mỗi người có mục đích tập riêng, cách ăn uống cũng riêng.

Ví dụ Nguyên ngày xưa thuộc diện gầy, số đo kém nên cần ăn nhiều thức ăn có đạm, trừ mỡ là không đụng đến. Nguyên rất thích các loại hạt có chất béo để phát triển cơ. Ngoài ra,Nguyên dùng rất nhiều trái cây. Điều này tốt cho cơ thể và đẹp da”, Kim Nguyên chia sẻ.

Xem Kim Nguyên tập vòng ba:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất