Thể thao

Có hạnh phúc mới, Ronaldo vẫn chưa quên được người yêu cũ

Hữu Chí
Chia sẻ

Mặc dù đang chung sống hạnh phúc với cô bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con, song tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể quên được hình bóng cô bạn gái cũ Irina Shayk.

Ronaldo và Irina Shayk bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2010. Tuy nhiên, cách đây 3 năm, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Lâu nay, cả hai đều không tiết lộ lý do khiến họ chia tay nhau.

Ronaldo và Irina Shayk khi còn mặn nồng bên nhau.

Không lâu sau khi chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã hẹn hò với nam diễn viên người Mỹ - Bradley Cooper. Hiện cặp đôi này đã có với nhau cô con gái được hơn 1 tuổi.

Về phần mình, đến tháng 11/2016, Ronaldo bắt đầu công khai mối quan hệ với siêu mẫu người Tây Ban Nha - Georgina Rodriguez. Sau đó 1 năm, người đẹp 23 tuổi đã hạ sinh cho CR7 cô con gái được đặt tên là Alana Martina.

Irina đã sinh cho bạn trai mới Bradley Cooper 1 cô bé kháu khỉnh.

Hiện tại, Ronaldo đang chung sống hạnh phúc bên cạnh Georgina Rodriguez và các con của mình. Mặc dù vậy, siêu sao 33 tuổi vẫn cảm thấy vương vấn và hối tiếc khi đã chia tay Irina Shayk.

Một người bạn của Ronaldo cho biết: “Ronaldo vẫn còn vương vấn Irina Shayk. Anh ấy hối tiếc vì cách mà hai người đã chia tay. Hiện tại, Cristiano vẫn quan tâm đến cuộc sống của Irina. Anh ấy cảm thấy ghen tỵ vì mối quan hệ giữa Shayk với bạn trai Bradley Cooper”.

Ronaldo cùng tổ ấm của mình.

Theo lý giải của Ronaldo, nguyên nhân khiến anh và Irina chia tay là do siêu mẫu người Nga muốn có một em bé. Tuy vậy, ở thời điểm đó, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã có cậu con trai Cristiano Ronado Jr và chỉ muốn tập trung vào bóng đá.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã có tổng cộng 4 đứa con gồm Cristiano Jr, cặp song sinh Eva, Mateo và Alana Martina. Chân sút người Bồ Đào Nha cho biết, anh muốn có 7 nhóc tì giống như số áo đã gắn bó với mình trong những năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất