Thể thao

Liên tục 'hành động lạ' với hot boy, Công Phượng bị hội chị em nghi ngờ giới tính

Quyết Thắng
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ đang đặt dấu hỏi lớn dành cho Công Phượng sau khi anh liên tục đăng ảnh tình tứ với các đồng đội.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang trở thành chủ đề cho cộng đồng mạng về chuyện bên lề sân cỏ. Nguyên nhân là chân sút đang chơi bóng ở Bỉ vừa đăng tải một tải ảnh “thả thính” bên cạnh đồng đội.

Đáng nói, Công Phượng không chụp ảnh theo kiểu… bình thường mà tỏ ra tình tứ theo kiểu đôi tình nhân yêu nhau. Công Phượng tựa đầu vào vai, ôm tay và mắt nhắm kiểu như tình cảm mặn nồng.

Công Phượng đang gây sốt với cầu thủ ở Bỉ.

Hình ảnh e thẹn của Công Phượng bên cạnh hot boy ở đội bóng mới khiến cho nhiều fan hâm mộ phát sốt. Một số người hóm hỉnh đặt nghi vấn là Công Phượng liệu có bị vấn đề về giới tính.

Một fan hâm mộ bày tỏ: “Công Phượng ơi, đừng để bị nghi ngờ về giới tính nha”. Một số fan khác cho rằng, Công Phượng từ ngày xuất ngoại sao bỗng dưng ẻo lả, “nữ tính” đến kỳ lạ thế….

Đó là những một nghi vấn vui nhưng thực sự câu chuyện của Công Phượng đang khiến cho nhiều fan rất tò mò. Bởi tiền đạo người xứ Nghệ có rất nhiều lần chụp ảnh thân mật với với các đồng đội, họ toàn là những hot boy với vẻ bề ngoài điển trai, còn Công Phượng hay chủ động đăng ảnh lên mạng xã hội.

Tại Incheon United, Công Phượng đã không ít lần khoe ảnh chụp với đồng đội. Đa số các tấm ảnh đều có cử chỉ thâm mật theo kiểu chuyện ngôn tình đến mức các fan phải sốt vì các hành động của Công Phượng.

Ví dụ tấm ảnh Công Phượng ngã vào lòng “nam thần” CLB Incheon United để ngủ. Tấm ảnh này từng “gây bão” trên mạng xã hội với sự chia sẻ rất nhiều của fan hâm mộ.

Tất cả những tấm ảnh tình tứ, thân mật quá mức với đồng đội của Công Phượng từ Incheon United đến CLB Bỉ khiến cho fan hâm mộ có những nghi vấn nhất định.

Tất nhiên, đó chỉ là những dấu hỏi mang tính vui vẻ dành cho Công Phượng, còn tiền đạo người xứ Nghệ thuộc diện “sát gái” khi quen khá nhiều bóng hồng, trong đó nổi bật nhất là chuyện tình với ca sĩ Hòa Minzy.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

tag-icon
Tin mới nhất