Thể thao

Hot girl say rượu ngủ công viên: 'Bình thường thôi, doanh thu cao thì say cả tháng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cô gái say rượu ngủ công viên - Lê Phương Thảo cho rằng say vì công việc nên đừng đánh giá qua 1 tấm ảnh.

Cộng đồng mạng đang phát sốt với hình ảnh một cô gái say rượu ngủ công viên. Danh tính cô gái đã được Saostar tìm hiểu, đó là Phương Thảo, hot girl từng là vợ cựu hậu vệ tuyển Việt Nam - Bùi Văn Long. Tuy nhiên, cả hai người đã ly hôn vì không còn tình yêu.

Công gái say rượu ngủ công viên là Phương Thảo.

Trả lời Saostar về chuyện cô gái say rượu ngủ tại công viên, Phương Thảo nói: “Tôi thật sự không hiểu sao lại ra như thế. Hôm đó, tôi và cả nhóm làm công việc có kết quả tốt nên uống vài ly. Tôi không giỏi uống rượu nên say nhanh. Sau đó, các bạn đưa về và sáng ngủ dậy thấy có cảnh tượng như thế.

Tôi không rõ sao lại như vậy. Các bạn tôi gọi tên trên mạng xã hội vì hình ảnh bị chia sẻ đi khá nhiều. Bản thân tôi chỉ đăng facebook lúc đang say cho vui. Ai ngờ sự việc bị đẩy đi xa như thế.

Công việc hiện tại của tôi thật sự khó né được việc phải uống rượu. Tuy nhiên, tôi không phải là người thích chuyện đó. Nhưng tôi làm nightlife nên chấp nhận thôi. Một leader như tôi thì phải giao tiếp để tốt cho công việc.

Tôi không quan đến mọi người nghĩ thế nào. Bản thân tôi phải làm tốt công việc, dù hiếm khi say nhưng nếu có doanh thu cao thì tôi say cả tháng cũng được (cười)”.

Hình ảnh cô gái say rượu ngủ công viên của Phương Thảo bị chia sẻ trên khắp mạng xã hội.

Trước câu hỏi của Saostar về chuyện một cô gái say rượu ngủ công viên có gây phản cảm, nhất là với giới trẻ khi Phương Thảo thuộc diện khá hot trên mạng xã hội, cũng như từng là WAGs tuyển Việt Nam?

Phương Thảo nói: “Tôi nghĩ chuyện gì phải có nguyên nhân và bản chất thật là gì, chứ không thể đánh giá về ai đó qua một tấm ảnh. Bản thân tôi có làm ảnh hưởng gì đến ai đâu?

Tôi cũng hiếm hoi say thôi. Tại sao nhìn tôi qua một tấm ảnh mà không cần biết đến sự thật là gì? Như tôi đã nói, mỗi người có một công việc, còn đánh giá một ai đó qua tấm ảnh trên mạng xã hội thì thật sự không đúng. Tôi làm việc tốt để lo cho bản thân và gia đình, cũng như giúp các em tôi có cuộc sống tốt hơn, còn ý kiến cộng đồng mạng thì tôi không thể sống theo ý kiến người khác”.

Phương Thảo chơi khá thân thiết với hội cầu thủ Việt Nam.

Lê Phương Thảo, một hot girl đang làm công việc nightlife trong vai trò leader. Phương Thảo từng có 5 năm mặn nồng với cựu hậu vệ tuyển Việt Nam - Bùi Văn Long. Sau đó, cả hai chấm dứt chuyện tình đẹp bằng 1 cuộc ly hôn khá im lặng, còn hậu vệ Văn Long vẫn dõi theo ủng hộ Phương Thảo trong công việc.

Phương Thảo đã bất ngờ trở thành cái tên “gây bão” mạng xã hội khi tấm ảnh cô gái say rượu ngủ công viên được chia sẻ khắp nơi. Danh tính hot girl say rượu ngủ công viên là ai được dân cư mạng săn lùng trong mấy ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất