Thể thao

Cổ đông VPF: Giờ mới chỉ xử lý ông Trần Mạnh Hùng, còn ai khác liên quan tới cũng đều phải làm rõ trách nhiệm

B.A (Theo MASK)
Chia sẻ

Sau những “xô xát” giữa Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền, hiện tại mới chỉ có ông Hùng đưa ra lời xin lỗi và xin từ chức.

Trước đó, trong cuộc họp kiểm điểm diễn ra vào chiều 22/5, ông Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức Phó chủ tịch VPF và được Hội đồng quản trị chấp thuận.

Sau sự việc trên, các cổ đông của công ty VPF cũng đã bày tỏ quan điểm của mình. Theo ông Nguyễn Húp, GĐĐH CLB Quảng Nam chia sẻ với VnBongda bản thân ông thấy sự việc xảy ra thực sự là một điều đáng tiếc, tuy nhiên nếu cần làm rõ về trách nhiệm thì cần xem xét đối với cả hai bên, chứ không chỉ riêng với ông Trần Mạnh Hùng.

Ông Trần Mạnh Hùng (trái) và ông Dương Văn Hiền (phải) (Ảnh: Vietnamnet)

“Sáng nay tôi chỉ mới nghe tin qua báo chí. Thực tế tôi không phải trong Hội đồng quản trị mà chủ tịch Lê Nguyên Hồng mới là người đi họp vụ việc này, nên bây giờ cũng phải chờ ý kiến của chủ tịch về rồi mới hỏi xem sao để trao đổi được.

Còn tất nhiên, việc như vậy ai gây ra thì sẽ phải chịu trách nhiệm. Thực sự quá đáng tiếc khi nó xảy ra trong thời điểm nhạy cảm như bây giờ. Nhưng thôi cái gì thì cũng đã kết thúc rồi, trước mắt thì mình cứ chấp hành theo ý kiến của Liên đoàn và VPF.”

“Bây giờ mới có xử lý chỗ ông Hùng thôi, thì còn lại một mặt nữa cũng phải làm rõ về trách nhiệm, ai khác liên quan tới là phải làm để cho từ trên xuống dưới đều tâm phục khẩu phục, để cho mọi người thấy là VFF hay VPF đều cương quyết xử lý.

Ông Trần Mạnh Hùng xin từ chức Phó chủ tịch VPF nhưng vẫn là thành viên trong Hội đồng quản trị (Ảnh: Vietnamnet)

Ý tôi là như vậy, không thể chỉ xử lý một cá nhân được. Cái đó chắc chắn tôi nghĩ VFF họ sẽ làm, chứ nếu không sẽ ảnh hưởng niềm tin của mọi người. Căn nguyên từ đâu, xảy ra với ai thì VFF chắc cũng tự biết để xử lý thôi, chứ cứ để như vậy thì cũng khó.

Còn lại ở thời điểm này cũng ngay trước thềm đại hội nên mọi thứ cũng nhạy cảm. Tôi cũng không đánh giá ai cả vì thế cũng tội cho cả anh Hùng và anh Hiền”, GĐĐH Quảng Nam bày tỏ quan điểm của mình.

Ông Húp cũng cho biết, ở thời điểm hiện tại phía cổ đông của VPF là CLB Quảng Nam chưa nhận được thông báo về việc tổ chức bầu người thấy thế cho vị trí Phó chủ tịch mà ông Trần Mạnh Hùng để lại.

Trong diễn biến mới nhất, theo trao đổi với phóng viên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện tại chưa thể đưa ra câu trả lời về việc xem xét xử lý kỉ luật với Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (Theo MASK)

Tin mới nhất