Thể thao

Cổ động viên Iran tra tấn giấc ngủ của Ronaldo và đồng đội nhằm giúp đội nhà chiến thắng

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa phải lên tiếng yêu cầu các cổ động viên ĐT Iran giữ yên tĩnh để các tuyển thủ Bồ Đào Nha có thời gian nghỉ ngơi.

Tiền đạo Ronaldo đã buộc phải đóng cửa sổ phòng mình trong khách sạn khi những người hâm mộ Iran tụ tập bên ngoài khách sạn, nơi đội tuyển Bồ Đào Nha đang nghỉ ngơi. Các cổ động viên Iran quyết tâm phá vỡ giấc ngủ của đối thủ trước trận đấu World Cup quyết định đêm thứ Hai.

Họ phát đi thông điệp trên mạng xã hội rằng, đang cố gắng gây rắc rối lên ĐT Bồ Đào Nha để có cơ hội giúp ĐT Iran lọt vào vòng loại 16 đội tại World Cup 2018.

Các cổ động viên Iran đã tập hợp những chiếc kèn Vuvuzela, sừng và một cái trống khổng lồ nhằm quấy rầy giấc ngủ của đội bóng đến từ bán đảo Iberia. Ronaldo liên tục vẫy tay trước ra hiệu rằng các cầu thủ đang nghỉ ngơi nhưng dường như những fan cuồng đội Iran không chịu buông tha.

Các cổ động viên đội Iran đang quấy rầy giấc ngủ ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Daily Mail.

Trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha có ý nghĩa quyết định với ĐT Iran. Đại diện châu Á buộc phải đánh bại các nhà đương kim vô địch châu Âu nếu muốn lọt vào vòng 1/8. Trong khi đó, ĐT Bồ Đào Nha chỉ cần một trận hòa để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

Thế nhưng, các học trò HLV Fernando Santos hy vọng một chiến thắng nhằm giúp họ vượt qua ĐT Tây Ban Nha để đứng đầu bảng B.

Còn đối với cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo, cuộc đối đầu với Iran trở thành cơ hội giúp anh nâng cao thêm thành tích ghi bàn tại VCK World Cup 2018. Mới đây, tiền đạo Harry Kane bên phía đội tuyển Anh đã lập hattrick để vượt qua Ronaldo trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất World Cup 2018 với 5 bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất