Thể thao

Cổ động viên bạo loạn khiến HLV CLB Besiktas phải nhập viện

Quân Trương
Chia sẻ

Senol Gunes, HLV của CLB Besiktas phải nhập viện sau khi hứng trọn một vật cứng vào đầu do các cổ động viên từ khán đài ném xuống sân trong trận đấu với đối thủ cùng thành phố, Fenerbahce

Trận đấu bán kết lượt về Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã bị hoãn ở phút 57 do các cổ động viên gây bạo loạn trên khán đài. Một hình ảnh cho thấy HLV Senol Gunes của CLB Besiktas đã ôm đầu và rời sân trong đau đớn sau khi bị hứng một vật cứng vào đầu đến từ các cổ động viên.

Ngay lập tức Senol Gunes được các nhân viên y tế đưa vào phòng thay đồ. Tại dây ông phải khâu đến 5 mũi do vế thương ở đầu. Sau đó Senol Gunes được đưa đến bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được phép về nhà.

Vào thời điểm trận đấu bị hoãn trên sân vận động của Fenerbahce, tỷ số giữa hai đội vẫn đang là 0-0 và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-2. Nguyên nhân dẫn đến việc hoãn trận đấu được xác định là do sự xô xát, bạo loạn mất kiểm soát của các cổ động viên Fenerbahce và Besiktas trên khán đài.

Các báo cáo nói rằng Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về trận đấu trong nay mai, và phương án tổ chức đá lại đang được TFF cân nhắc.

Được biết, trận đấu cũng đã bị tạm dừng 5 phút trong hiệp đấu đầu tiên sau khi xuất hiện những quả pháo ném về phía các cầu thủ Besiktas khi hậu vệ Pepe của đội bóng này bị truất quyền thi đấu do lỗi vào bóng thô bạo.

Các trận derby Istanbul luôn là những trận đấu căng thẳng nhất ở châu Âu. Cuộc đụng độ giữa Besiktas và Fenerbahce vào tháng 9 năm ngoái đã kết thúc với 5 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng được rút ra.

Sự việc này đã tạo thêm sự gay cấn, khốc liệt taị giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi cả 4 đội bóng tại thành phố Istanbul là Besiktas, Fenerbahce, Galatasaray và Basaksehi đang chiếm giữ 4 vị trí dẫn đầu và tất cả đều có cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin mới nhất