Thể thao

Cận cảnh cô giảng viên múa nóng bỏng ở Mỹ Đình, khóc vì 'Vua dội bom ĐTVN'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái của "vua dội bom" Tiến Linh không chỉ gây sốt với tấm ảnh mặc đồ khá độc ở sân Mỹ Đình, còn tiếp tục kể chuyện tình lãng mạn như phim Hàn.

“Chưa bao giờ đi xem đá bóng mà xúc động như hôm nay. Một phần vì Việt Nam đã vào đến chung kết còn phần lớn còn lại là có một ánh mắt ở dưới sân luôn chăm chú tìm về khán đài. Ngồi ở trên có thể theo dõi anh từng bước nhưng khi ở dưới nhìn lên thì hàng trăm nghìn người sao anh có thể nhìn thấy em rõ được. Đầu trận đấu lúc anh ra khởi động em biết anh sẽ tìm em và đúng.

Chưa trận nào anh không nhìn thấy em cả nhưng hôm nay lại khác. Lúc đầu em ngồi ở cửa số 3 khán đài A. Anh nhìn thấy em liền vẫy tay và còn chỉ cho mấy anh trong đội là người yêu em ngồi ở chỗ đấy. Nhưng không như ý muốn khi vé em lại ở vị trí khác không phải là lúc anh nhìn thấy.

Em phải chuyển sang bên kia để đúng với số vé của mình. Đá xong trận em và mọi người ở đấy thấy anh cứ hướng mắt lên nhìn cái chỗ cũ mà em ngồi lúc trước với vẻ mặt buồn rầu.

Tự dưng thương người yêu em dã man. Nước mắt cứ chảy xuống mà không biết cách nào để hét to là anh ơi em ngồi bên này chứ không phải em về đâu. Người đàn ông yêu em luôn lẵng mạn như vậy. Chưa bao giờ ngừng tìm kiếm em dù bất cứ ở đâu. 1 trận đấu quá nhiều cảm xúc . Chúc mừng anh. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam”, Ngọc Quyên chia sẻ về lý do khóc ở Mỹ Đình.

Tình yêu “diệu kỳ” của Tiến Linh và Ngọc Quyên khiến cho nhiều người không khỏi rưng rưng nước mắt, bồi hồi xúc động.

Trước đó, Ngọc Quyên khiến cho NHM ghen tị khi sở hữu tấm vé đắt đỏ tới sân sân xem trận bán kết với giá “free”.

Tối 6/12, Ngọc Quyên còn thu hút sự chú ý nhờ bộ đồ khá độc như xuyên thấu, dù thực ra nhìn kỹ có lớp áo da bên trong.

Bức ảnh gây hiểu nhầm vì thoáng nhìn như “khoe da thịt” của Ngọc Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất