Thể thao

Clip xúc động: HLV 'Park kỳ diệu' ôm đầu hôn các cầu thủ U23 như cha con!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo để lại dấu ấn cực lớn trong lòng người hâm mộ, nhất là khoảnh khắc đáng nhớ này.

U23 Việt Nam vừa chính thức giành tấm vé vào chung kết AFC 2018 sau khi vượt qua hàng loạt thách thức khó nhằn đến từ U23 Iraq, U23 Qatar. Để có được thành tích đó, không thể bỏ qua công lao rất lớn của vị HLV người Hàn, Park Hang Seo.

Trên khán đài, không ít lần máy quay bắt “cận cảnh” vị HLV Hàn Quốc tỏ thái độ bất bình khi trọng tài bắt lỗi oan đội tuyển Việt hay gần hơn là những khoảnh khắc nam HLV nắm chặt tay khi các học trò hồi hộp trên chấm phạt đền. Cho đến khi thật sự chiến thắng, nụ cười hạnh phúc mới vỡ òa trên gương mặt của vị HLV ở tuổi 60.

Người hâm mộ cho rằng HLV Park Hang Seo giống nhà phù thủy có phép thuật.

Trong clip được ghi lại, vị HLV người Hàn dành tình cảm lớn dành cho các học trò U23 Việt Nam. Không chỉ hào hứng bên cạnh loạt cầu thủ trẻ, ông còn xoa đầu, ôm hôn từng thành viên như con ruột của mình. Hình ảnh khiến không ít khán giả bày tỏ sự yêu mến, xúc động.

Clip: HLV Park Hang Seo xúc động ôm từng thành viên tuyển U23 Việt Nam

Hình ảnh người đàn ông ở tuổi 60 hào hứng trên sân bóng, ôm hôn từng đứa con cưng của mình khiến khán giả không khỏi xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất