Thể thao

Clip: Xem lại bàn thắng của Công Phượng cho Incheon United

Minh Thư
Chia sẻ

Cùng xem lại những khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn cho CLB Incheon United trước khi chính thức chia tay với CLB xứ Hàn này.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở Incheon United là bàn thắng gỡ hòa với Busan Humetro với tỉ số 2-2.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho CLB Incheon United

Bàn thắng tiếp theo của Công Phượng ở Incheon là trận giao hữu giữa CLB này với ĐH Yonsei ngày 5/3. Ở trận đấu này, Công Phượng đã lập hattrick giúp Incheon chiến thắng.

Công Phượng lập hattrick ở trận giao hữu với ĐH Yonsei.

Sau khi chỉ ngồi dự bị ở trận khai màn gặp Jeju United, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu nhằm có thêm thời gian bắt nhịp với toàn đội. Công Phượng đã rực sáng để ghi bàn cho Incheon United đến 3 lần lập công, qua đó đội bóng của Công Phượng thắng chung cuộc 4-0.

Cuối cùng là cú đúp với CLB ĐH Cyber Hankuk chiều 11/3. Trong trận đấu này, Công Phượng được HLV Jorn Andersen xếp đá chính và chân sút Việt Nam ngay lập tức ghi dấu ấn. Chỉ trong vòng 20 phút, Công Phượng đã có cho riêng mình hai bàn thắng.

Công Phượng lập cú đúp cho CLB Incheon United với CLB ĐH Cybek Hankuk.

Bàn đầu tiên được thực hiện từ một pha solo tốc độ và kỹ thuật. Bàn còn lại được thực hiện từ một pha dứt điểm bằng đầu. Nhưng sau khi ghi bàn thắng thứ hai, Công Phượng dính chấn thương nhẹ ở gáy và được rút ra nghỉ.

Tổng cộng Công Phượng lập được lập được 6 bàn thắng cho Incheon United từ khi khoác màu áo CLB này. Nhưng tất cả chỉ là những trận giao hữu với các trường Đại học. HLV Incheon chưa thật sự để Công Phượng ra sân đủ nhiều để anh có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. 

Sau khi kết thúc hợp đồng với Incheon, Công Phượng đã bay sang Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Tương lai của chân sút này sẽ được xác định sau khi giải đấu khép lại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất