Thể thao

Clip vòng loại World Cup 2018: Italia và Tây Ban Nha chắc suất hạt giống

Thiên Tứ
Chia sẻ

Sự uể oải trong cách nhập cuộc khiến cả Italia lẫn Tây Ban Nha đều phải chờ tới giữa hiệp 2 mới mở được tỷ số để giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Israel 0 - 1 Tây Ban Nha (bảng G)

Diễn biến và bàn thắng trận Israel 0 - 1 Tây Ban Nha

Bàn thắng duy nhất từ cú sút xa của Asier Illarramendi ở phút 76 giúp Tây Ban Nha khép lại vòng loại World Cup 2018 ở bảng G bằng chiến thắng củng cố ngôi đầu. Kết quả này có thể giúp họ giữ được suất hạt giống tại lễ bốc thăm chia bảng VCK vào tháng 12 tới. Vì ở bảng xếp hạng FIFA tháng trước, Tây Ban Nha đứng thứ 11.

Một pha tranh chấp của Asier Illarramendi (áo trắng).

So với chiến thắng Albania 3-0 cuối tuần trước, Tây Ban Nha thay tới 9 vị trí, chỉ giữ lại thủ quân Sergio Ramos và Sergio Busquets để anh có trận thứ 100 chơi cho ĐTQG.

Albania 0 - 1 Italia (bảng G)

Diễn biến và bàn thắng trận Albania 0 - 1 Italia

Cú sút cận thành ở phút 73 của Antonio Candreva đã giúp Italia nắm chắc vị trí hạt giống tại lễ bốc thăm chia cặp của vòng playoff World Cup. Nhưng một lần nữa, Italia thể hiện thiếu thuyết phục nên không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Candreva ghi bàn quyết định cho Italia.

Hiệp 2 diễn ra cũng với nhịp độ khá chậm và ngỡ hai đội sẽ hòa 0-0 thì Candreva dứt điểm chính xác từ quả tạt của Leonardo Spinazzola. Vào thứ Ba tuần sau, Italia sẽ biết đối thủ tại vòng playoff ở lễ bốc thăm tại Zurich, Thụy Sĩ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất