Thể thao

Clip vòng loại World Cup 2018: Đức kết thúc hoàn hảo, Anh thắng nhờ Harry Kane

Thiên Tứ
Chia sẻ

Đức kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng. Trong khi đó, người Anh tiếp tục sống nhờ hơi thở của Kane.

Lithuania 0-1 Anh (bảng F)

Harry Kane tiếp tục sắm vai người hùng của tuyển Anh với bàn quyết định trên chấm phạt đền ở phút 27. Trước đó, Dele Alli bị Ovidjus Verbickas đốn ngã trong vùng 16m50.

Diễn biến và bàn thắng trận Lithuania 0-1 Anh.

Đây là bàn thắng thứ 15 của Harry Kane cho CLB và ĐTQG ở mùa này, và bàn thứ 7 của anh trong 6 trận qua cho “Tam sư”. Tuy nhiên, tuyển Anh với vỏn vẹn 4 cú sút chính xác khó thỏa mãn các CĐV nhà đội mưa tới sân.

Harry Kane lập công trên chấm phạt đền.

Nguyên nhân chủ yếu do HLV Gareth Southgate xáo trộn đội hình khi cho Jack Butland, Kieran Trippier, Aaron Cresswell, Harry Maguire, Michael Keane, Harry Winks và Dele Alli đồng loạt đá chính.

Đức 5-1 Azerbaijan (bảng C)

Thắng Azerbaijan 5-1 trên sân nhà, tuyển Đức khép lại vòng loại World Cup 2018 với thành tích hoàn hảo là 10 trận thắng cả 10. Leon Goretzka mở tỷ số ở phút thứ 9 nhưng Ramil Sheydaev gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 34.

Diễn biến và bàn thắng trận Đức 5-1 Azerbaijan.

Dù vậy sang hiệp 2, Sandro Wagner (54′), Antonio Ruediger (64′), Emre Can (81′) và Leon Goretzka (66′) lần lượt ghi thêm 4 bàn giúp Đức vùi dập đối thủ.

Đức lập kỷ lục ghi bàn ở vòng loại World Cup.

Như vậy, Đức lập kỷ lục về số bàn thắng ghi ở 1 vòng loại World Cup với 43 bàn. Số bàn thắng này chia cho 21 tuyển thủ khác nhau và không ai ghi nhiều hơn 5 bàn ở vỏng loại lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất