Thể thao

Clip: Ronaldo và Bale 'nổ súng', Real ngược dòng hạ Al-Jazira

Minh Chí (Dân Việt)
Chia sẻ

Ở cuộc chạm trán tại vòng bán kết FIFA Club World Cup diễn ra rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã thay nhau làm bàn giúp Real Madrid lội ngược dòng vượt qua Al-Jazira với tỷ số 2-1 để giành quyền vào chung kết.

Đội hình xuất phát:

Al-Jazira: Khasaif, Rashed, Jumaa, Ali Ayed, Fayez,Khalifa Mubarak, Yousif, Mohamad Al Attas, Boussoufa, Romarinho, Mabkhout.

Real Madrid: Navas, Hakimi, Varane, Nacho, Marcelo, Modric, Casemiro, Kovacic (Vazquez 68’), Isco (Asensio 68’), Benzema (Bale 81’), Ronaldo.

Ghi bàn: Romarinho (41’) - Ronaldo (53’), Bale (81’).

Real giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Với đội hình đồng đều và được đánh giá cao hơn, Real Madrid đã nhập cuộc với thế trận áp đảo nhưng các chân sút của họ lại bế tắc trong việc tìm đường xuyên thủng mành lưới của đối phương. Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, “Kền kền trắng” đã phải trả giá bằng bàn thua vào phút 41. Romarinho là người “xé lưới” thủ môn Keylor Navas để mang về lợi thế dẫn bàn cho Al-Jazira.

Sang hiệp hai, Real buộc phải tràn đội hình lên để tấn công. Phút 53, Luka Modric thực hiện đường chọc khe tinh tế để Cristiano Ronaldo xâm nhập vòng cấm rồi bình tĩnh đánh bại thủ môn Khasaif trong tư thế đối mặt, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau đó, HLV Zinedine Zidane đã lần lượt tung cả Marco Asensio, Lucas Vazquez và Gareth Bale vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real. Phút 81, Bale đã “nổ súng” ấn định chiến thắng ngược dòng cho Real.

Kết quả này giúp Real giành quyền vào chơi ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2017 diễn ra vào rạng sáng 17.12 tới. Đối thủ của họ là Gremio (Brazil). Trong khi đó, Al-Jazira tranh giải 3 với Pachuca (Mexico).

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BFR1

Chia sẻ

Bài viết

Minh Chí (Dân Việt)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất