Thể thao

Clip Hoàng Vũ Samson nhảy cực chất cùng Quang Hải trước sự hò reo của cầu thủ Hà Nội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Màn dance ngẫu hứng của Hoàng Vũ Samson và Quang Hải nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tối qua 19/10, CLB Hà Nội đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để các cầu thủ cùng người thân góp mặt. Dàn sao CLB Hà Nội đã có dịp “quẩy” hết mình trong buổi tiệc này, Duy Mạnh thì trổ tài ca hát còn bầu Hiển, Quang Hải thì nhún nhảy hết mình. Đáng chú ý, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng có mặt để chung vui cùng đội bóng.

Clip Hoàng Vũ Samson nhảy cực chất cùng Quang Hải.

Samson hiện đang khoác áo CLB Quảng Nam nhưng anh vẫn thuộc biên chế của CLB chủ quản Hà Nội. Với tính cách cởi mở, tiền đạo gốc Nigeria “quẩy” hết cỡ cùng dàn sao Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh… Hoàng Vũ Samson còn khiến Quang Hải trầm trồ với màn diễn xiếc khi vừa nhảy vừa để ly nước trên đầu. Sự có mặt của cựu tiền đạo của CLB Hà Nội khiến không khí của bữa tiệc trở nên sôi động.

Clip Hoàng Vũ Samson nhảy cực chất cùng Quang Hải trước sự hò reo của cầu thủ Hà Nội.

Samson chuyển sang thi đấu cho Quảng Nam vào ngày cuối cùng của thị chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2019. Ở tuổi 31, dù ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng có thể nói Samson là sự tăng cường cực kỳ chất lượng của Quảng Nam.

Bắng chứng cho thấy, trước khi Hoàng Vũ Samson cập bến, Quảng Nam đứng trong nhóm cạnh tranh trụ hạng, có lúc rơi xuống vị trí thứ 13. Thế nhưng, kể từ khi cầu thủ Nigeria đến, Quảng Nam bứt phá ngoạn mục.

Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt thắng một mạch để “nhảy” từ vị trí áp chót lên vị trí thứ sáu, trong khi Hoàng Vũ Samson đang đứng thứ 2 ở danh sách vua phá lưới với 13 bàn. Tính riêng CLB Quảng Nam, anh góp công đến 7 bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất