Thể thao

Clip: Cựu sao Premier League dùng king-fu đạp ‘lật mặt’ thủ môn đối thủ

Theo The Sun
Chia sẻ

Roy O'Donovan – cựu tiền đạo của Sunderland vừa phải nhận án phạt treo giò 10 trận từ BTC A.League vì có pha cao chân, đạp thẳng vào mặt thủ thành Lawrence Thomas bên phía Melbourne.

Cụ thể, ở phút 90+3 trong trận gặp Melbourne, Roy O'Donovan đã lao vào vòng cấm để cố gắng đón bóng từ đường chuyền tấn công từ đồng đội. Thế nhưng, pha quá “ham bóng” và cao chân của tiền đạo đang khoác áo Newcastle Jets đã khiến thủ thành Lawrence Thomas bên phía Melbourne phải lãnh nguyên cái gầm giày vào mặt.

Sau tình huống này, Roy O'Donovan đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị buộc phải tham gia vào phiên điều trần kéo dài gần 3 giờ đồng hồ để làm rõ vụ việc. Dù liên miệng nói đây chỉ là tình huống không cố ý, nhưng chân sút 32 tuổi vẫn bị BTC A.League đưa ra án phạt cực nặng khi quyết định treo giò anh tới 10 trận.

Roy O'Donovan đã bị cấm thi đấu 10 trận vì pha đạp vào mặt đối thủ.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do không chỉ đây là tình huống phạm lỗi nguy hiểm, mà trong đoạn băng quay chậm cho thấy, Roy O'Donovan đã nhìn vào mặt thủ môn đối thủ trước khi có va chạm. Điều này cho thấy anh có phần nào cố ý “dùng kung-fu” triệt hạ đối thủ.

Với việc bị cấm thi đấu 10 trận, Roy O'Donovan đã “bất đắc dĩ” leo lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ bị cấm thi đấu dài nhất. Trước đó, vào năm 2008, thủ thành Danny Vukovic đã bị cấm thi đấu tới 9 tháng vì tội đánh trọng tài.

- Video: Cựu sao Premier League dùng kung-fu đạp ‘lật mặt’ thủ môn đối thủ. Nguồn: The Sun.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất