Thể thao

Clip: Chelsea thắng phút cuối, Bayern thắng nhờ 'đấu súng '

Thiên Tứ
Chia sẻ

Bất ngờ suýt nữa đã xảy ra ở cả 2 cặp đấu đáng chú ý nhất sáng nay. Chelsea vào tứ kết League Cup nhờ pha lập công đúng phút 90, nên không bị gỡ hòa do Everton có bàn thắng ngay sau đó. Bayern Munich càng vất vả hơn khi phải bước vào loạt đá luân lưu 11m dù chơi hơn người.

Chelsea 2-1 Everton (vòng 4 League Cup)

Cú đánh đầu của Antonio Rudiger và pha dứt điểm ngọt lịm của Willian ở phút 90 sau tình huống bật tường với Cesc Fabregas đã đưa Chelsea vào tứ kết Carabao Cup (League Cup). Dominic Calvert-Lewin rút ngắn cách biệt ngay lậ[p tức, nhưng không đủ để ngăn cản thất bại cho David Unsworth ở lần đầu cầm quân tại Everton.

Diễn biến và bàn thắng trận Chelsea 2-1 Everton

So với trận thắng Watford, HLV Antonio Conte đã thay 9 vị trí trong đội hình chính, chỉ giữ lại Rudiger và thủ quân Gary Cahill nên về lý thuyết, Chelsea có phần kém hơn Everton, đội đã giữ lại 6 cầu thủ trụ cột ở trận thua Arsenal.

Chelsea (áo xanh) vượt qua Everton vào tứ kết Carabao Cup

RasenBallsport Leipzig 1-1 Bayern Munich (vòng Cúp QG Đức)

Do Timo Werner đá hỏng quả 11m luân lưu quyết định cho RB Leipzig, Bayern Munich giành chiến thắng 5-4 ở loạt “đấu súng” để vào vòng 1/8 Cúp QG Đức, sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 120 phút.

Diễn biến và bàn thắng trận RasenBallsport Leipzig 1-1 Bayern Munich

Bất ngờ tưởng đã xảy ra khi RB Leipzig vượt lên nhờ quả phạt đền của Emil Forsberg ở phút 68, cho dù phải đá thiếu người vì thẻ đỏ của Naby Keita vào đầu hiệp 2.

RB Leipzig lẽ ra đã an bài số phận trận đấu nếu trọng tài không thay đổi quyết định do các cầu thủ Bayern phản ứng quá dữ, cho họ hưởng đá phạt thay vì phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Arturo Vidal.

Emil Forsberg sút thắng phạt đền đưa chủ nhà dẫn 1-0.

Ngược lại, RB Leipzig để vuột chiến thắng chỉ sau 5 phút do bị Thiago Alcantara phá bẫy việt vị, đánh đầu san bằng cách biệt. Ở 2 hiệp phụ, Bayern áp đảo do ưu thế hơn người, nhưng vẫn bị ép phải bước vào loạt đá luân lưu 11m.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất