Thể thao

Clip: PSG và Man Utd tiếp mạch toàn thắng, Chelsea thua sốc ở Italia

Thiên Tứ
Chia sẻ

Neymar trở lại đã đưa PSG vào vòng 1/8, trong lúc Man Utd cũng giữ mạch toàn thắng. Tuy nhiên, Barcelona đã chia điểm tại Hy Lạp. Chelsea càng thảm hơn do thua đậm ở Roma.

Manchester United 2-0 Benfica (bảng A)

Diễn biến và bàn thắng trận Manchester United 2-0 Benfica.

Man Utd đã đặt 1 chân vào vòng 1/8 Champions League khi thủ môn trẻ Mile Svilar của Benfica không chống cự nổi đoàn quân của Jose Mourinho.

Nemanja Matic tung cú sút đưa Man Utd vượt lên trước.

Mile Svilar đã cản được quả phạt đền của Anthony Martial, nhưng bó tay trước cú sút của Nemanja Matic và Daley Blind.

Celtic 1-2 Bayern Munich (bảng B)

Diễn biến và bàn thắng trận Celtic 1-2 Bayern Munich.

Bayern Munich giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp kể từ lúc HLV Jupp Heynckes trở lại để lấy suất dự vòng 1/8 Champions League, nhờ công Kingsley Coman và Javi Martinez dù Celtic chơi máu lửa.

Bayern khép lại tháng 10 hoàn hảo

Javi Martinez đã đổ máu khi đánh đầu ghi bàn quyết định cho đội khách. Kết quả này giúp Bayern khép lại tháng 10 bằng chuỗi trận toàn thắng, điều mà họ chưa từng làm kể từ năm 1980.

Paris Saint Germain 5-0 Anderlecht (bảng B)

Diễn biến và bàn thắng trận Paris Saint Germain 5-0 Anderlecht.

Layvin Kurzawa lập cú hat-trick cho PSG, nhưng người ghi bàn gần như quyết định cục diện lại là Neymar. với pha nhân đôi cách biệt sau bàn mở tỷ số của Marco Verratti.

Pha ăn mừng của Neymar

Neymar còn là người kiến tạo cho Layvin Kurzawa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Nhờ đó, PSG dễ dàng lấy suất dự vòng 1/8 Champions League và duy trì thành tích toàn thắng sau 4 trận.

Roma 3-0 Chelsea (bảng C)

Diễn biến và bàn thắng trận Roma 3-0 Chelsea.

Cú đúp của Stephan El Shaarawy đã gây sốc nặng cho HLV Antonio Conte khi giúp Roma đè bẹp Chelsea 3-0 để đoạt lấy ngôi đầu bảng C Champions League.

Chelsea tỏ ra bị sốc.

Roma kết liễu số phận trận đấu bằng bàn thắng thứ 3 nhanh tới mức Conte chưa kịp sử dụng tới 2 lượt thay người cuối cùng. Cesc Fabregas đánh dấu trận thứ 100 chơi ở Champions League bằng pha mất bóng bất cẩn để Perotti tung cú sút xa ở phút 63 ấn định tỷ số 3-0.

Olympiacos 0-0 Barcelona (bảng D)

Diễn biến trận Olympiacos 0-0 Barcelona.

Đường vào vòng 1/8 Champions League của Barcelona đã bị trì hoãn bởi Olympiakos thi đấu đầy quyết tâm. Bất chấp Lionel Messi, Luis Suarez và đồng đội kiểm soát bóng tốt và tạo nhiều cơ hội, họ vẫn không tìm được cách khuất phục thủ môn Silvio Proto.

Messi tỏ ra thất vọng.

Thủ môn người Bỉ đã có những pha cứu thua tuyệt vời, nhất là ở hiệp 1 khi cản được các cú dứt điểm của Lionel Messi và Luis Suarez. Đây là điểm đầu tiên của Olympiakos ở vòng bảng Champions League mùa này, còn Barcelona dẫn đầu với 10 điểm và kéo dài thành tích bất bại ở mọi giải lên 15 với 13 thắng và 2 hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất