Thể thao

Clip các giải VĐQG châu Âu: Các 'đại gia' đều thắng

Thiên Tứ
Chia sẻ

Dù Messi không ghi bàn, Barcelona vẫn củng cố ngôi đầu La Liga với thêm 3 điểm. Trong khi ấy, Bayern bắt đầu bứt tốp và duy trì thành tích toàn thắng dưới thời HLV Jupp Heynckes. Tại Anh, Liverpool đã bắt kịp điểm số của Arsenal và Chelsea sau khi hạ West Ham.

Barcelona 2-1 Sevilla (La Liga)

Diễn biến và bàn thắng trận Barcelona 2-1 Sevilla

Barcelona duy trì được thành tích toàn thắng trên sân nhà tại La Liga mùa này khi hạ Sevilla 2-1 bằng cú đúp của Paco Alcacer. Cầu thủ 24 tuổi này ghi bàn đều cả 2 hiệp, xen kẽ là bàn gỡ 1-1 ở đầu hiệp 2 của Guido Pizarro cho khách.

Paco Alcacer ghi cả 2 bàn cho Barca.

Lionel Messi không ghi bàn vào lưới đối thủ ưa thích. Tuy nhiên, kết quả này đã đủ để Barcelona vững vàng ở ngôi đầu do hơn Valencia 4 điểm và tạm nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên 11 điểm.

West Ham United 1-4 Liverpool (Premier League)

Liverpool đẩy West Ham chìm sâu vào khủng hoảng bằng chiến thắng 4-1 ngay tại sân London. Bàn mở tỷ số ở phút 21 của bắt nguồn từ pha đá phạt góc của chính West Ham. Chỉ 3 phút sau, cách biệt đã nhân đôi từ pha phạt góc, khi cầu thủ West Ham phá bóng ngược về khung thành nhà để Joel Matip chớp thời cơ ghi bàn.

Niềm vui của Mohamed Salah khi ghi bàn thứ 4 cho Liverpool.

Quá thất vọng về West Ham, CĐV London quay sang la ó “Những chiếc búa”. Và sau khi Manuel Lanzini rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho chủ nhà thì chỉ trong vòng 20 phút, từ phút 56-75, Alex Oxlade-Chamberlain cùng Mohamed Salah thay nhau đào sâu khoảng cách cho Liverpool.

Borussia Dortmund 1-3 Bayern Munich (Bundesliga)

Diễn biến và bàn thắng trận Borussia Dortmund 1-3 Bayern Munich

Bàn thắng sớm của Arjen Robben cùng các pha lập công từ Robert Lewandowski và David Alaba giúp Bayern Munich dễ dàng khuất phục Borusssia Dortmund 3-1, đồng thời ngăn cản đối thủ trực tiếp này giành chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga kể từ tháng 9.

Bayern Munich tỏ ra quá mạnh so với Dortmund.

Đối với Bayern, đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở mọi giải kể từ lúc HLV Jupp Heynckes trở lại. Kết quả này giúp Bayern đào sâu cách biệt với Dortmund lên 6 điểm và duy trì khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng RasenBallsport Leipzig.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất