Thể thao

CLIP: Á quân The Voice chế Một đêm say cổ vũ tuyển Việt Nam trước thềm King's Cup

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận "nội chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam vs Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết. Để động viên tinh thần của các chiến binh sao vàng, á quân The Voice đã màn cổ vũ "siêu đặc biệt".

Trên nền nhạc bài hát Một đêm say của Thịnh Suy, á quân The Voice 2018 đã chế lại lời cổ vũ ĐT Việt Nam trước thêm King's Cup sắp diễn ra. Với chất giọng đầy sâu lắng, Gia Nghi đã không làm fan thất vọng khi vừa trổ tài vừa đệm đàn vừa hát rất “nuột”. Trong lời bài hát, chiến binh một thời của Noo Phước Thịnh lần lượt nhắc đến tên của 23 cầu thủ ĐTVN từ những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải.. đến cầu thủ chấn thương như Đình Trọng cũng được nhắc tên.

“Một chút cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam ngày mai nhe. Vừa tập xong là quay liền tức khắc nên hơi ngại ngùng nhẹ. Còn thiếu tên ai không ạ?”, Gia Nghi hóm hỉnh chia sẻ

Á quân The Voice hát điểm danh các tuyển thủ cổ vũ Việt Nam vô địch King's Cup.

Trần Gia Nghi là thí sinh của team Noo Phước Thịnh trong chương trìnhGiọng hát Việt 2018. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát nội lực đầy cảm xúc. Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Gia Nghi đã chứng minh cho mọi người thấy cô là một thí sinh “không phải dạng vừa” để có thể tự tin đạt được ngôi vị á quân.

CLIP: Á quân The Voice chế Một đêm say cổ vũ tuyển Việt Nam trước thềm King's Cup

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất