Thể thao

Công Phượng chính thức đến CLB TPHCM vào tuần sau

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TPHCM mua Công Phượng coi như đã thành công sau khi hoàn tất đàm phán với CLB Sint-Truiden, chỉ còn chờ thủ tục giấy tờ từ đại diện của Bỉ.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Công Phượng gần như đã thành công đến 99%, chỉ còn chờ mỗi thủ tục là giấy chuyển nhượng từ CLB CLB Sint-Truiden. Nếu nhận xong giấy chuyển nhượng thì Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM.

Theo lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Saostar, giấy chuyển nhượng từ CLB Sint-Truiden sẽ chuyển cho CLB TPHCM chậm nhất là trong tuần tới. Như vậy, Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM vào tuần sau.

Cũng theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Công Phượng đã được đàm phán trong một thời gian dài. Lãnh đạo CLB TPHCM muốn đưa Công Phượng trở lại Việt Nam để thực hiện cho các tham vọng lớn ở mùa bóng 2020.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Công Phượng đã thành công, chỉ còn chờ giấy chuyển nhượng. Như vậy, Công Phượng chính thức gia nhập CLB TPHCM vào tuần sau.

Khúc mắc lớn nhất trong cả cuộc đàm phán là CLB TPHCM phải trả số tiền lương rất lớn của Công Phượng đang nhận được tại Bỉ. Đây là con số cao hơn rất nhiều lần so với những cầu thủ nhận lương tại V.League. Dù vậy, CLB TPHCM vẫn quyết tâm có Công Phượng nên CLB CLB Sint-Truiden đã chấp nhận để cho chân sút xứ Nghệ gia nhập đội chủ sân Thống Nhất.

CLB TPHCM sẽ sở hữu Công Phượng đến tháng 7 năm 2020. Tức họ mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng tại CLB CLB Sint-Truiden.

Trước Công Phượng, CLB TPHCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng 3 năm. Đây cũng là “bom tấn” của V.League 2020.

Ngoài hai cầu thủ nổi tiếng là Công Phượng và Bùi Tiến Dũng, CLB TPHCM có thêm Võ Huy Toàn, Đức Lương, Lê Văn Sơn. Ba tân binh này hứa hẹn giúp cho TPHCM tăng thêm chiều sâu đội hình để thi đấu ở V.League 2020.

Với lực lượng cực mạnh, CLB TPHCM hứa hẹn là một thách thức lớn cho CLB Hà Nội ở V.League 2020. Đội chủ sân Thống Nhất cũng thi đấu ở đấu trường châu Á và Cúp quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất