Thể thao

CLB TPHCM lần thứ hai hỏi mua con trai Rivaldo về đá cặp với Công Phượng

Văn Nhân
Chia sẻ

Lãnh đạo CLB TPHCM đang đàm phán để đưa con trai huyền thoại Rivaldo về V.League để đá cặp với Công Phượng.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM đã nối lại đàm phán để hỏi mua con trai danh thủ Rivaldo. Đội chủ sân Thống Nhất đang thuyết phục CLB Viitorul ở Romania về việc mua Rivaldinho để bổ sung lực lượng ở mùa bóng năm nay.

Cụ thể, từ thông tin của Saostar ở trước thềm mùa bóng 2020, CLB TPHCM đã hỏi mua Rivaldinho sau khi lỡ hẹn với việc chiêu mộ Lee Nguyễn. Tuy nhiên, CLB TPHCM đã quyết định giấu thông tin này trước khi cuộc đàm phán có kết quả. Nguyên nhân là CLB TPHCM từng hỏi mua Lee Nguyễn nhưng bất thành, sau đó có 1 số thông tin đồn đoán này nọ. Cuộc đàm phán đầu tiên đã có kết quả thất bại khi CLB TPHCM không thể có được chữ ký của con trai của Rivaldo.

Bây giờ, CLB TPHCM đang hy vọng trong sự khó khăn của dịch Covid-19 thì CLB FC Viitorul sẽ chấp nhận để Rivaldinho đến Việt Nam thi đấu. Đội chủ sân Thống Nhất xác định mua con trai Rivaldo cho giai đoạn 2 V.League 2020, thậm chí họ sẵn sàng đàm phán để mua vào mùa bóng năm sau.

CLB TPHCM xác nhận đang hỏi mua con trai Rivaldo về đá cặp với Công Phượng.

“Chúng tôi đang đàm phán để hỏi mua Rivaldinho từ CLB FC Viitorul. Hy vọng cậu ấy có thể đến V.League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra khó khăn cho các đội bóng ở châu Âu. CLB TPHCM thực sự cần bổ sung một chân sút đẳng cấp để thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi để phục vụ cho người hâm mộ TPHCM”, lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Saostar.

Hiện tại, hợp đồng của con trai danh thủ Rivaldo còn đến tháng 6/2021. Anh đang chơi rất ấn tượng trong mùa bóng 2019/2020 với 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Thế nên, mức phí để chiêu mộ Rivaldinho là rất cao, rơi vào tầm 800.000 euro.

Dù vậy, CLB TPHCM sẵn sàng chi triệu đô để hỏi mua Lee Nguyễn thì chuyện mua con trai Rivaldinho là trong tầm tay. Vấn đề là lãnh đạo CLB TPHCM có thuyết phục được anh đến V.League thi đấu hay không. Hy vọng thương vụ này sẽ thành công để tạo nên một tiếng vang lớn cho sân chơi V.League.

Truyền thông Thái Lan tiết lộ thông con trai Rivaldo có thể về CLB TPHCM 

Tờ Siamsports của Thái Lan trong chiều 4/5 cũng đăng tải thông tin CLB TPHCM hỏi mua con trai Rivaldo.

“CLB TPHCM đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng, nâng cấp đội hình khi bóng đá trở lại sau dịch COVID-19. Đội bóng này hiện đang đàm phán để mang về con trai của cựu danh thủ tuyển Brazil Rivaldo”, tờ Siamsports đăng tải theo thông tin của họ có được về chuyện lãnh đạo CLB TPHCM hỏi mua Rivaldinho.

Hình ảnh Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng làm việc liên quan đến chuyện mua con trai Rivaldo được Siamsports đăng tải. Ảnh Siamsports.

Ngoài ra, Siamsports cũng đăng tải hình ảnh Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng làm việc với một nhà môi giới người Thái Lan trong vụ hỏi mua con trai Rivaldo. Nhiều khả năng thông tin CLB TPHCM hỏi mua con trai Rivaldo được chính người môi giới này tiết lộ cho Siamsports.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất