Thể thao

CLB TPHCM được thưởng bạc tỷ nếu hạ đại gia Thái Lan

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Chiều nay, CLB TPHCM làm khách trước CLB Thái Lan Buriam ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2020, nếu giành chiến thắng thì số tiền thưởng lên đến 1 tỷ.

Trước chuyến làm khách trên đất Thái Lan vào 18h30 hôm nay, lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận với Saostar sẽ có mức thưởng 1 tỷ đồng cho toàn đội nếu hạ CLB Buriam.

“Nhằm khích lệ và động viên toàn đội thi đấu trước Buriam vào tối nay, chúng tôi đã quyết định đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng cho toàn đội nếu giành chiến thắng. 

Hiện tại, Tết Nguyên đán đang đến cận kề nên tiền thưởng nhằm động viên cho toàn đội thi đấu thật tốt. Mục tiêu của CLB TPHCM là chơi hết mình, sòng phẳng và cố gắng có kết quả tốt nhất trước Buriam”, lãnh đạo CLB TPHCM nói với Saostar.

Có thể nói lãnh đạo CLB TPHCM đã đang có sự đầu tư rất lớn, cũng như chăm lo rất tốt cho các cầu thủ và ban huấn luyện. Đội chủ sân Thống Nhất được đầu tư nhiều bản hợp đồng chất lượng, cải thiện nhiều vấn đề bên lề nhằm theo đúng sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp.

Trước trận đấu với Buriam, CLB TPHCM cũng có 3 trận đấu giao hữu liên tiếp, mục tiêu là cho toàn đội có được tinh thần tốt, các cầu thủ mới đến có thêm sự hòa nhập với triết lý của HLV Chung Hae Seong.

Công Phượng là bản hợp đồng đình đám nhất của CLB TPHCM ở mùa bóng 2020.

“Mục tiêu của CLB TPHCM là chơi cống hiến, chơi hết mình vì người hâm mộ TPHCM. Chúng tôi mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui cho khán giả”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói với Saostar.

Trong chuyến làm khách trước Buriam, CLB TPHCM không có thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ được chờ đợi nhất chính tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Nói về Công Phượng, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng Phượng sẽ chơi thăng và có nhiều bàn thắng cho CLB TPHCM trong mùa bóng 2020. Bên cạnh đó, ông Thắng cũng đặt niềm tin Công Phượng mang đến nhiều sức hút cho đội bóng, từ khán đài đến yếu tố chuyên môn sẽ được cải thiện hơn so với mùa bóng 2019.

Trận đấu giữa Buriam và CLB TPHCM diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay. Mục tiêu của CLB TPHCM là giành chiến thắng trước đại gia Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất