Thể thao

CLB TP.HCM được thưởng 1 tỷ đồng nếu hạ Bình Dương

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TP.HCM sẽ nhận được 1 tỷ đồng nếu thắng Bình Dương vào chiều nay.

Theo thông tin của Saostar, CLB TP.HCM vừa nhận được “liều doping” tinh thần trước trận đấu với Bình Dương vào chiều nay. Thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ nhận được 1 tỷ đồng nếu giành chiến thắng trước Bình Dương ở vòng 15 V.League 2019.

Lãnh đạo CLB TP.HCM nói: “Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hưng Thịnh - Nguyễn Đình Trung đã hứa thưởng 500 triệu cho CLB TP.HCM nếu thắng Bình Dương vào chiều nay. Ngoài ra, khung thưởng chung cho đội là trận thắng trên sân nhà được 500 triệu”.

Như vậy, TP.HCM sẽ có 1 tỷ đồng nếu thắng Bình Dương ở sân Thống Nhất. Đây được xem là động lực lớn để thầy trò HLV Chung Hae Seong tìm lại chiến thắng sau thất bại 0-1 trước Viettel.

TP.HCM đã mất ngôi đầu bảng về tay CLB Hà Nội sau vòng 14. Hiện tại, họ đang kém đội bóng Thủ đô 1 điểm trên bảng xếp hạng. Thế nên, TP.HCM cần phải tăng tốc trong giai đoạn còn lại nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch V.League 2019.

Sau 15 vòng đấu, TP.HCM chính là hiện tượng thú vị nhất ở V.League 2019. Họ từ tư thế của đội bóng luôn chật vật trụ hạng đã bất ngờ “lột xác” mạnh mẽ ở mùa này khi được dẫn dắt bởi HLV Chung Hae Seong.

Ngoài ra, TP.HCM đang có được một dàn cầu thủ nội chất lượng như Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn… Điểm yếu của TP.HCM chính là chưa có được đôi cánh chất lượng khi Phi Sơn dính chấn thương nghỉ dài hạn.

CLB TP.HCM treo thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng trước Bình Dương.

Trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay. Mục tiêu của đội chủ nhà là giành chiến thắng để bám đuổi CLB Hà Nội. Vì đội bóng Thủ đô chỉ phải tiếp Khánh Hòa (đội bét bảng) nên cơ hội giành chiến thắng là cực cao.

Ngoài trận TP.HCM gặp Bình Dương, vòng 15 V.League 2019 có 3 trận đấu khác diễn ra vào lúc 17 giờ hôm nay: Thanh Hóa - SLNA, Nam Định - Viettel, Quảng Nam - Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất