Thể thao

CLB Hàn Quốc bị phạt nặng vì đặt búp bê tình dục làm khán giả

Bảo Phương
Chia sẻ

FC Seoul bị BTC K.League phạt 100 triệu won vì đưa búp bê tình dục lên khán đài vi phạm đạo đức xã hội.

Mới đây CLB FC Seoul của Hàn Quốc bị Ban tổ chức K-League phạt 100 triệu won, tương đương khoảng 81.410 USD vì đã đưa nhiều búp bê tình dục lên khán đài làm khán giả. Trong thời điểm này, các giải bóng đá tại Hàn Quốc cấm CĐV tới sân vì lo ngại về dịch Covid-19.

Những trận đấu thể thao không khán giả vì dịch COVID-19 khiến nhiều ban tổ chức sân đưa hình nộm vào sân để cho tươm tất và tạo không khí vui vẻ trên khán đài. Tuy nhiên cách làm mạnh bạo của FC Seoul thuộc K-League trong trận tiếp Gwangju FC hôm chủ nhật 17-5 vừa qua (Seoul thắng 1-0) là quá đáng và vi phạm đạo đức xã hội.

Những hình ảnh trong trận đấu của Seoul đã nhanh chóng lan truyền khắp thế giới. Đội bóng Hàn Quốc và K-League đã phải chịu làn sóng chỉ trích.

Trước tình cảnh đó, BTC K-League và LĐBĐ Hàn Quốc đã ra án phạt FC Seoul 100 triệu won (81.500 USD) đồng thời phối hợp với lực lượng cảnh sát mở rộng điều tra để xác định những sai phạm trong vụ việc này.

Vụ búp bê tình dục này trở thành đề tài cả thế giới bàn tán những ngày qua.

Về phía FC Seoul, đội bóng này cũng đã đăng tải lời xin lỗi trên trang instagram chính thức: “Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc. Sau khi nhận được đề nghị từ công ty quảng cáo, chúng tôi đã dặn trước họ không được sử dụng các sản phẩm búp bê tình dục. Rõ ràng là công ty đồ chơi tình dục đã cố tình nói dối và qua mặt chúng tôi. 

Đội bóng có một phần trách nhiệm khi các nhân viên đã không kiểm soát kỹ những ma-nơ-canh được lắp đặt trên sân vận động. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi và cam kết sẽ không để những vụ việc như thế này xảy ra trong tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất