Thể thao

'CLB HAGL vô địch trong lòng người hâm mộ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đó là câu trả lời của Xuân Trường và Minh Vương khi được hỏi mục tiêu của bản thân và đội bóng phố Núi trong mùa giải tới.

Trong buổi livestream tương tác với fan hâm mộ trên trang cá nhân vào tối qua, Xuân Trường hỏi Minh Vương về mục tiêu của bản thân trong mùa giải tới.

Minh Vương đắn đo một hồi rồi dõng dạc trả lời rằng: “Vô địch. Vô địch trong lòng người hâm mộ”. Sau đó Minh Vương cùng Xuân Trường làm hình trái tim và đồng thanh nói: “Vô địch trong lòng người hâm mộ”.

Clip: Xuân Trường, Minh Vương nói “Vô địch trong lòng người hâm mộ”.

Câu nói của Xuân Trường và Minh Vương chạm vào trái tim của hàng triệu fan HAGL nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Mỗi người đều có một quan điểm riêng về “cái đẹp” trong bóng đá. Tuy nhiên, khán giả chính là thước đo chuẩn để “định giá” về cái đẹp, sức hút của một đội bóng.

CLB HAGL là hiện thân của bóng đá đẹp. (Ảnh fanpage HAGL)

Bấy lâu nay, HAGL luôn “vô địch” trong lòng người hâm mộ dù trải qua 5 mùa bóng ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Họ là một trong những đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ bậc nhất ở V.League. Là đội bóng được trực tiếp nhiều nhất trên truyền hình Việt Nam, và cũng sở hữu lượng xem kỷ lục trên kênh Youtube.

Bên cạnh đó, sân Pleiku luôn nằm trong top những đội bóng có nhiều khán giả đến sân đông nhất V.League. Và quan trọng hơn hết, CLB HAGL luôn mang lại những xúc cảm đặc biệt cho người hâm mộ trong mỗi trận đấu.

Thế nên, với cá nhân Xuân Trường, Minh Vương và CLB HAGL, mục tiêu trong mùa giải tới là “vô địch” trong lòng người hâm mộ.

Trong buổi livestream, Xuân Trường và Minh Vương còn chia sẻ nhiều những câu chuyện ngoài lề sân cỏ. Minh Vương tiết lộ rằng: “Trong một lần say, Xuân Trường đã nói với Minh Vương rằng từ bé tới giờ Trường không thích đá với Vương”.

Minh Vương vượt nghìn kilomet để sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường. (Ảnh FBNV)

Dòng chia sẻ của Minh Vương khiến các fan vô cùng thích thú. Xuân Trường và Minh Vương là 2 người bạn thân thiết. Cả hai thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau những câu chuyện trong cuộc sống cũng như trên sân cỏ. Minh Vương từng viết một tâm thư đầy xúc động gửi cho Xuân Trường ngay sau khi biết tin tiền vệ gốc Tuyên Quang bị chấn thương nặng.

Hiện tại, Minh Vương đang ở Hàn Quốc để thăm người đồng đội của mình. Chia sẻ trong buổi trò chuyện, Mình Vương hóm hỉnh nói: “Vương qua đây có công việc mà công việc của Vương là thăm Xuân Trường”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất