Thể thao

CLB HAGL sẽ bay cao ở V.League 2020?

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Mùa bóng 2020, CLB HAGL hứa hẹn có sức bật lớn so với các mùa giải trước đó khi đội hình được đầu tư kỹ lưỡng.

Sau màn vật lộn trong cuộc đua trụ hạng ở V.League 2019, CLB HAGL đã nhanh chóng cải thiện chất lượng đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. Đó được xem là sự chuẩn bị nghiêm túc với những kỳ vọng sẽ bay cao ở V.League 2020 cho CLB HAGL.

Bầu Đức chia sẻ với Saostar là CLB HAGL sẽ có những thay đổi tích cực trong mùa bóng 2020. Theo đó, bầu Đức tin tưởng CLB HAGL sẽ không còn rơi vào cảnh chật vật. Dù không đặt mục tiêu vô địch như CLB HAGL đã sớm có những sự chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Bầu Đức tin HAGL sẽ chơi tốt ở V.League 2020.

Hơn hết, bầu Đức cho biết sẽ đón Công Phượng trở lại HAGL vào nửa sau mùa bóng 2020. Công Phượng và Xuân Trường sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng phố Núi.

Đội bóng phố Núi đã mua trung vệ Damir Memovic, tiền vệ Kelly Kester và tiền đạo Chevaughn Walsh. Ngoài ra, CLB HAGL còn có trung vệ Steven Đặng và thủ môn Bửu Ngọc.

Nhìn cách chiêu mộ của CLB HAGL có thể thấy những vị trí bị xem là điểm yếu đã được bổ sung. Đó là hai trung vệ chất lượng nhằm giúp CLB HAGL tăng cường khả năng chống bóng bổng, một điểm yếu trong nhiều năm qua của CLB HAGL. Nơi hàng tiền vệ, tân binh Kelly xuất hiện với mục đích hỗ trợ Tuấn Anh trong khâu thu hồi bóng. Thủ môn Bửu Ngọc được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng nơi khung gỗ với tài năng đã khẳng định trong nhiều năm qua.

CLB HAGL hứa hẹn bay cao ở V.League 2020 sau khi có những bản hợp đồng chất lượng để cải thiện nhiều điểm yếu so với các mùa giải trước.

Nhắc thêm ở vị trí của Kelly Kester, đây là bản hợp đồng đáng chú ý của CLB HAGL khi nhiều năm qua thì họ vẫn tin dùng những cầu thủ tự đào tạo. Tuy nhiên, Tuấn Anh không thể một mình cân tuyến giữa nếu không có một cầu thủ chơi theo kiểu “cơ bắp” để làm nhiệm vụ thu hồi bóng. Do đó, Kelly Kester được đánh giá là sự khác biệt của HAGL so với nhiều mùa bóng trước.

Trên hàng công, tiền đạo Chevaughn Walsh là gương mặt đã khẳng định được giá trị trong nửa mùa bóng 2019. Sau đó, Chevaughn Walsh chấn thương khiến cho đội bóng phố Núi phải phụ thuộc rất nhiều vào tài săn bàn của Văn Toàn và Minh Vương. Thế nên, không ngạc nhiên khi chấn sút này tiếp tục được lãnh đạo CLB HAGL trao cơ hội ở mùa bóng 2020.

Với một loạt sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa bóng 2020, CLB HAGL rõ ràng có chiều sâu về đội hình, cũng như “vá” nhiều điểm yếu. Tất cả tạo nên một niềm tin lớn cho CLB HAGL trong mùa bóng 2020. Họ có thể chưa đủ sức mạnh để thách thức các đối thủ trong cuộc đua vô địch nhưng sẽ không còn rơi vào cảnh đua trụ hạng, thậm chí một vị trí ở Top đầu là trong tầm tay đội bóng phố Núi.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất