Thể thao

CLB HAGL: Bầu Đức đưa Công Phượng về vì trách nhiệm với người hâm mộ

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

CLB HAGL sẽ không đặt mục tiêu vô địch V.League 2020 do còn những hạn chế, nhưng bầu Đức sẽ mang Công Phượng về vì tình yêu của người hâm mộ.

Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho CLB HAGL, bầu Đức đã hành động với những bước đi mạnh mẽ so với nhiều mùa bóng trước. Công Phượng cũng trở lại CLB HAGL vào tháng 5 năm nay.

Một trong những điều kiện quan trọng nhất để Công Phượng đến TPHCM chính là anh không thể thi đấu trước CLB HAGL. Lý do là bầu Đức không muốn xảy ra điều tiếng nếu không may Công Phượng chơi dưới sức. Bầu Đức thích sự sòng phẳng, không muốn bị đánh giá qua sự soi mói, nghi ngờ này nọ nên nhất định để Công Phượng ngồi ngoài là tốt nhất.

Ngoài ra, bầu Đức luôn trân trọng tình yêu của người hâm mộ dành cho CLB HAGL. Thế nên, bầu Đức muốn đưa Công Phượng về lại đội bóng phố Núi sau khi hoàn tất hợp đồng với TPHCM. Mục đích là bầu Đức muốn Công Phượng chơi bóng trong màu áo HAGL để đáp lại tình yêu của người hâm mộ.

Bầu Đức sẽ đưa Công Phượng trở lại CLB HAGL sau khi hoàn tất hợp đồng với CLB TPHCM. Ảnh: CLB TPHCM

Với bầu Đức, bóng đá thắng bại là chuyện bình thường nhưng các cầu thủ HAGL nhất định không được thua trên khán đài. Đó chính là sự cống hiến hết mình, một lối chơi đẹp, không đá láo, chơi xấu xí, tất cả phải vì khán giả.

Bầu Đức cũng nhìn thấy được vấn đề thành tích CLB HAGL không tốt sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ buồn. Do vậy, CLB HAGL có sự chuyển mình mạnh mẽ về con người ở mùa bóng 2020. Đội bóng phố Núi sẽ không còn rơi vào đua trụ hạng, họ muốn hướng đến một vị trí cao ở V.League 2020.

Về vấn đề đầu tư để HAGL vô địch thì bầu Đức chắc chắn không vung tay. Nguyên nhân đã được ông chủ CLB HAGL nói rất rõ ràng trong thời gian qua với phát biểu “5 đánh 1”.

Bầu Đức chưa muốn đầu tư lớn để CLB HAGL vô địch V.League.

Bầu Đức có khát vọng, mong muốn HAGL bay cao nhưng ông cần sự sòng phẳng ở V.League. Đây chính là điều khó của CLB HAGL, khi bầu Đức vẫn chưa cảm nhận được cuộc chơi đáng để đầu tư nhiều tiền.

Dù sao thì fan hâm mộ HAGL cũng có quyền vui mừng khi bầu Đức trở lại gắn bó nhiều hơn với HAGL, qua đó chỉnh đốn mọi thứ để đội bóng phố Núi chơi tốt ở V.League 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất