Thể thao

CLB HAGL 'bắt hụt' Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng như thế nào?

Hoài Anh
Chia sẻ

CLB HAGL đã từng có cơ hội sở hữu trung vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm, sau đó còn "bắt hụt" Quế Ngọc Hải.

Người Pháp có câu: “Với một chữ nếu, người ta có thể nhét cả Paris vào một cái chai”. Với chữ nếu, CLB HAGL đã phải tiếc nuối vì “bắt hụt” Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải, hai trung vệ của tuyển Việt Nam ở hiện tại.

Với Bùi Tiến Dũng, anh đã từng thi trượt vào Học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG vào năm 2007. 8 năm sau, Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội khoác áo CLB HAGL bằng bản hợp đồng cho mượn ở mùa bóng 2015. Nhưng sau đó Dũng trở lại Viettel. Đó là câu chuyện tiếc nuối cho HAGL khi cuộc tuyển sinh năm 2007 đã không có HLV nào chấm Bùi Tiến Dũng.

Một trung vệ khác cũng suýt đến CLB HAGL là Quế Ngọc Hải. Anh rời SLNA thì nhận được những lời đề nghị từ CLB TPHCM, Viettel và HAGL. Tiếc cho đội bóng phố Núi khi gửi lời mời gọi Quế Ngọc Hải thì “ván đã đóng thuyền”, bởi Viettel đã nhanh chân ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Việt Nam.

CLB HAGL từng “bắt hụt” Quế Ngọc Hải.

“Đại diện CLB HAGL cũng từng nói với Hải. Nhưng thật tiếc là lời nghị đó đến khá muộn so với trước thời điểm tôi ký hợp đồng với CLB Viettel”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Người hâm mộ phố Núi có lẽ phải tiếc nuối khi đội nhà từng có cơ hội sở hữu cặp trung vệ tuyển Việt Nam. Dĩ nhiên, HAGL sẽ rất mạnh nếu có Bùi Tiến Dũng - Ngọc Hải ở hàng thủ.

Nhắc thêm, CLB HAGL từng là nơi thủ môn Đặng Văn Lâm chọn khởi nghiệp ở Việt Nam. Nhưng Văn Lâm đã có duyên với HAGL, sau đó anh trôi dạt sang Lào và trở lại Việt Nam để thi đấu cho Hải Phòng.

CLB HAGL cũng để “xổng” Đặng Văn Lâm khi ngày xưa đã không giữ chân anh.

Một cầu thủ khác cũng từng vào tầm ngắm HAGL là Quang Hải. Thậm chí, CLB HAGL đã đề nghị có Quang Hải, nhưng sau cùng thì Hải chọn ở lại Hà Nội.

“Với một chữ nếu, người ta có thể nhét cả Paris vào một cái chai”. Nếu HAGL không bỏ lỡ cơ hội sở hữu Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng và nhanh tay ký với Quế Ngọc Hải thì rõ ràng đội bóng phố Núi rất mạnh. Đáng nói, ba vị trí này đều là điều yếu “chí mạng” của CLB HAGL trong 5 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất