Thể thao

Thắng dễ Sài Gòn FC, CLB Hà Nội ủng hộ Văn Quyết lên tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Văn Quyết được CLB Hà Nội hết lòng ủng hộ việc quay trở lại ĐTQG Việt Nam.

Văn Quyết một lần nữa toả sáng và góp công lớn giúp Hà Nội hủy diệt Sài Gòn với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách, qua đó cùng đội bóng thủ đô bám đuổi đội đầu bảng TP.HCM trong cuộc đua ngôi vô địch.

Trong những trận đấu gần đây, Văn Quyết cũng trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng khi liên tục ghi dấu ấn trên hàng công với những bàn thắng và đường kiến tạo. Bản năng sát thủ của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam được thể hiện ở cả 3 đấu trường là V.League, Cup QG và AFC Cup.

Nếu tiếp tục giữ vững hiệu suất ghi bàn hiện tại, Văn Quyết hứa hẹn sẽ được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung trước vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, kinh nghiệm chinh chiến ở những vòng loại trước đây của Văn Quyết, là điều rất cần thiết cho các đàn em như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu…

CLB Hà Nội ủng hộ Văn Quyết trở lại ĐTQG Việt Nam.

Nói về cơ hội trở lại tuyển Việt Nam của Văn Quyết, trợ lý HLV Hà Nội FC chia sẻ: “Đội bóng luôn ủng hộ các cầu thủ của CLB Hà Nội lên tuyển. Tuy nhiên, việc Văn Quyết có cơ hội trở lại ĐT hay không còn tùy thuộc vào ban huấn luyện đội tuyển”.

Trong khi đó, HLV trưởng CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Thành Công cho hay: “Tôi đánh giá rất cao vai trò của Văn Quyết trong lối chơi của Hà Nội. Văn Quyết là cầu thủ tổ chức lối chơi cho đội bóng.

Tôi cũng nói với các học trò về sự nguy hiểm của Văn Quyết, cầu thủ được xem là chìa khóa trong lối chơi của CLB Hà Nội”.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Sài Gòn không đá thua bạc nhược, nguyên nhân đến từ chấn thương của Đức Lợi.

HLV Nguyễn Thành Công cho rằng CLB Sài Gòn luôn chơi hết mình, dù có chút thất vọng khi lần đầu thua trên sân nhà ở mùa này.

Một điều khác cũng được báo chí quan tâm là hai trụ cột CLB Sài Gòn là Ngọc Duy và Quốc Long bất ngờ được cất trước CLB Hà Nội, dù họ có trò cực kỳ quan trọng với đội bóng. Ông Nguyễn Thành Công cho biết mật độ thi đấu nhiều nên các cầu thủ không dễ có thể hồi phục tốt. Đó là nguyên nhân 2 con bài chủ chốt được cho dự bị trước đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất