Thể thao

CLB Hà Nội phản ứng trọng tài, bị đuổi cả đội trưởng lẫn HLV trước HAGL

B.Hổ
Chia sẻ

Trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra cực kỳ nóng với những tình huống ngắt quãng liên tục sau khi Văn Quyết phạm lỗi với ngoại binh đội bóng phố Núi.

Phút 38, Rimario có pha tranh chấp với Văn Quyết, trọng tài Ngô Duy Lân cho đội chủ nhà hưởng tình huống đá phạt phía bên cánh trái. Các cầu thủ Hà Nội lập tức đến vây trọng tài để phản ứng, trong đó Văn Quyết thanh minh bằng cách giơ tấm băng đội trưởng bị kéo tuột ra.

Phía ngoài sân, các thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội gồm HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn phản ứng gay gắt với tình huống trọng tài Ngô Duy Lân cho đội chủ nhà được hưởng phạt. Điều này khiến cho trọng tài thứ 4 phải xuất hiện để can thiệp.

Ngay sau đó, tình huống đá phạt chưa được thực hiện thì A Hoàng và Moses phải nhận thẻ vàng vì xảy ra va chạm với nhau ở khu vực cấm địa đội khách. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút ra 3 thẻ vàng ở hiệp 1. Trước đó, Văn Quyết có pha phạm lỗi phía sau với Xuân Trường nên nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội diễn ra rất nóng. Ảnh: Zing.vn

Ngoài ra, Rimario và Duy Mạnh đã có va chạm ở phút 35. Cầu thủ hai đội phải xoa dịu ngoại binh HAGL khi chân sút này nổi nóng và có những phản ứng nhất định

Những diễn biến nóng bỏng trên sân cho thấy được sự quyết tâm rất cao của CLB HAGL và Hà Nội ở trận lượt đi Cúp quốc gia 2018. Cả hai đội đều muốn có lợi thế nhất định trước khi diễn ra trận lượt về ở sân Hàng Đẫy.

Cần nhắc, CLB Hà Nội chưa có nổi một trận thắng trước HAGL trên sân Pleiku, kể từ khi bầu Đức đôn lứa Công Phượng lên sân chơi V.League 2015.

HAGL chưa thua CLB Hà Nội ở Pleiku kể từ khi bầu Đức đôn lứa Công Phượng lên V.League 2015.

Ở thời gian bù giờ hiệp 1, CLB Hà Nội bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Văn Quyết có pha đánh đầu khá thoải mái nhưng bị thủ môn Văn Tiến xuất sắc cản phá. Thế nhưng, Oseni có pha lao vào đá bồi để ghi bàn thắng cho đội khách.

Trong hiệp 2, HAGL và Hà Nội ghi thêm mỗi đội 1 bàn để hòa 2-2. Đáng nói, CLB Hà Nội bị đuổi 2 người là Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm.

Cựu quả bóng Vàng Việt Nam - Phạm Thành Lương phản ứng trọng tài Ngô Duy Lân gay gắt nên bị đuổi, còn HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân nên nhận cái kết tương tự đội trưởng CLB Hà Nội.

Một trận hòa mang đến sự mãn nhãn lẫn tiếc nuối cho khán giả nhưng xấu xí vì hình ảnh CLB Hà Nội luôn trong tư thế ăn thua với trọng tài. Đáng trách là một cầu thủ lớn như Thành Lương lại phản ứng “Vua” sau khi vào sân từ hiệp 2.

Chia sẻ

Bài viết

B.Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất