Thể thao

CLB Hà Nội bác bỏ chuyện Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh, có thể mời công an xử lý

Hoài Anh
Chia sẻ

CLB Hà Nội vừa bác bỏ thông tin Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh ở một trung tâm mua sắm, họ cũng sẵn sàng mời cơ quan chức năng xử lý câu chuyện này.

“Tối ngày 11/05/2020, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. Với danh nghĩa là đơn vị quản lý cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính.

Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật. CLB bóng đá Hà Nội trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua”.

Đó là thông báo của CLB Hà Nội liên quan đến thông tin bịa đặt chuyện cầu thủ Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh, sau khi một trang mạng đăng tải thông tin Duy Mạnh “đi quyền” với Quỳnh Anh ở một trung tâm mua sắm.

Tin đồn Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh được CLB Hà Nội khẳng định sai sự thật, sẵn sàng mời cơ quan chức năng vào cuộc.

CLB Hà Nội đã xác nhận thông tin này từ Duy Mạnh và Quỳnh Anh để khẳng định sự việc không hề diễn ra. Do đó, tin đồn Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của trung vệ tuyển Việt Nam. Xa hơn là ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng Thủ đô. Do vậy, CLB Hà Nội quyết liệt xử lý thông tin này, họ sẵn sàng mời cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý tin đồng sai sự thật kể trên.

Trong một diễn biến khác, vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng phản bác thông tin Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh. Huyền Mi cho rằng tin đồn này làm ảnh hưởng đến vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Vì không có chuyện Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh trong bối cảnh cả hai đang rất hạnh phúc.

“Ôi buồn cười quá. Không có đường quyền nào nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi! Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa”, Huyền Mi - vợ Văn Quyết bức xúc.

Như vậy, nếu các cá nhân, trang mạng hay truyền thông đăng tải chuyện Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh sẽ phải công khai đính chính, nếu không thì CLB Hà Nội sẽ mời cơ quan chức năng làm xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất