Thể thao

CLB Hà Nội ăn mừng 'chiến thắng' hậu Gala Quả bóng Vàng 2019

Bảo Phương
Chia sẻ

Không khí vui vẻ tràn ngập buổi tập chiều qua của CLB Hà Nội khi BHL và đồng đội của họ tổ chức ăn mừng "chiến thắng" của Hùng Dũng, Quang Hải, Omar tại Gala trao giải QBV 2019.

Hai năm liên tiếp 2018 và 2019, Quả bóng Vàng Việt Nam đều là các đại diện của Hà Nội FC. Sau Quang Hải ở năm ngoái thì Đỗ Hùng Dũng là cái tên mới nhất được xướng lên ở hạng mục giải thưởng cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của bóng đá Việt Nam.

Đó cũng là lần thứ 5 một cầu thủ của Hà Nội FC được trao Quả Bóng Vàng. Trong suốt 25 năm kể từ khi cuộc bầu chọn giải thưởng cá nhân uy tín nhất của bóng đá Việt Nam được tổ chức (từ 1995, trừ năm 2013 không trao giải), ngoài đội bóng Thủ đô, chỉ một CLB khác có vinh dự được sở hữu nhiều QBV như vậy là Sông Lam Nghệ An.

Bên cạnh “chiến thắng” của Hùng Dũng, Hà Nội FC còn đón nhận những danh hiệu của Quang Hải với Quả bóng bạc. Trong khi đó, tiền đạo Pape Omar Faye đoạt danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm.

Hôm qua 27/5, bộ ba cầu thủ đoạt danh hiệu kể trên đã trở lại Hà Nội để tập luyện cùng đội bóng chủ quản. Và dường như ngay lập tức, không khí vui vẻ tràn ngập buổi tập của CLB Hà Nội khi BHL và đồng đội của họ tổ chức ăn mừng “chiến thắng” của Hùng Dũng, Quang Hải, Omar.

Theo dự kiến, ngày 21/5 CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp QG. Sau đó, đội bóng Thủ đô có trận cầu đinh với CLB HAGL vào ngày 5/6 tại V.League 2020.

CLB Hà Nội chúc mừng các danh hiệu của Hùng Dũng, Omar, Quang Hải.

Được biết, cầu thủ đầu tiên của Hà Nội FC giành Quả Bóng Vàng là Dương Hồng Sơn sau chiến tích vô địch AFF Cup 2008. Thành Lương cũng hai lần nhận danh hiệu này khi khoác áo đội bóng của bầu Hiển (2014, 2016). Quang Hải và Hùng Dũng lần lượt tiếp nối các đàn anh trong hai năm gần nhất.

Ở mùa giải V.League 2020, người hâm mộ có thể được chứng kiến điều chưa từng có ở bóng đá Việt Nam khi có tới 3 cầu thủ sở hữu 6 QBV cùng ra sân cho một CLB. Điều này sẽ xảy ra nếu HLV Chu Đình Nghiêm đưa cả Quang Hải, Thành Lương và Hùng Dũng ra sân trong đội hình Hà Nội FC.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất