Thể thao

CLB của Công Phượng gặp biến cố lớn, CĐV Bỉ đòi ông chủ người Nhật từ chức!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Đội bóng của Công Phượng gặp biến cố lớn khi CĐV Bỉ đòi tẩy chay đội nhà, muốn ông chủ người Nhật ra đi.

CĐV CLB Sint-Truiden đã có một cuộc chỉ trích đội nhà vì thành tích bết bát sau 2 trận thua liên tiếp và rơi xuống đáy bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ. Đây được xem là biến cố lớn cho đội bóng của Công Phượng.

“Chúng tôi không trách các cầu thủ, bởi họ đã cố gắng hết sức mình rồi. Nhưng chính ban lãnh đạo đội bóng phải chịu trách nhiệm cho tình hình tồi tệ hiện tại của CLB. Các hành động chống đối đã được lên kế hoạch cho trận đấu với Standard Liege”, Chủ tịch Hội CĐV ông Mike Swysen nói trên tờ Voetbal Krant vào ngày hôm qua về tình hình của CLB Sint-Truiden.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội CĐV ông Mike Swysen muốn Giám đốc điều hành Takayuki Tateishi từ chức. Công ty sở hữu DMM.com cũng bị tình cảnh tương tự là cần ra đi để đội bóng tốt hơn.

“Kể từ tháng 1 năm ngoái, chúng ta đã bộc lộ rõ sự yếu kém và cần tăng cường lực lượng để bổ sung nhưng đến giờ chẳng thấy đâu. Nếu bây giờ mới bắt đầu chiêu mộ cầu thủ mới thì dường như quá muộn. Với lại ai muốn đến STVV đây ?”, Mike Swysen đặt câu hỏi cho đội bóng của Công Phượng.

Trước sự bất bình của Hội CĐV, Giám đốc điều hành Takayuki Tateishi lên tiếng: “Kính gửi người hâm mộ STVV, mùa bóng mới đã bắt đầu và chúng ta gặp nhiều khó khăn trong 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu và ban lãnh đạo sẽ cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ để tăng cường lực lượng”. 

Đội bóng của Công Phượng gặp biến cố lớn.

Tình hình đội bóng của Công Phượng thực đang có biến cố lớn, vì CĐV Bỉ đang lên tiếng chỉ trích. Tuy nhiên, Công Phượng đang nhận được sự ngợi khen từ HLV trưởng CLB Sint-Truidense.

“Ngay khi Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense, tôi đã biết được CLB vừa ký hợp đồng với cầu thủ giỏi nhất Việt Nam. 

Công Phượng là một cầu thủ thông minh, hài hước và vui vẻ. Về chuyên môn, Công Phượng có kỹ thuật điêu luyện, dứt điểm tốt, đây là một cầu thủ có cá tính và dấu ấn cá nhân rất lớn - đó là những điểm mạnh của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng có vấn đề khi không có bóng (khả năng duy chuyển và chọn vị trí). 

Tôi sẽ nói riêng với Công Phượng về những hạn chế. Tôi tin chỉ vài tuần thôi thì cậu ấy sẽ khắc phục được điều này. Công Phượng rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mọi thứ tiếp diễn như thế này thì Công Phượng sẽ sớm có tên trong đội hình chính.

Tất nhiên, Công Phượng là cầu thủ giỏi nhất Việt Nam nhưng cần có thời gian để thích nghi. Cậu ấy phải chơi bóng theo lối chơi của CLB. Điều này thì tôi tin Công Phượng sẽ làm tốt nếu thích nghi như hiện tại.

Tôi nghĩ rằng Công Phượng thông minh và có sức hút lớn. Nhưng điều đó tạo nên sự lo lắng chính là áp lực của người hâm mộ dành cho cậu ấy quá lớn.Không nên tạo áp lực cho Công Phượng. Cậy ấy hãy là chính mình”, HLV trưởng Sint-Truidense chia sẻ về Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất