Thể thao

Chuyện về cô vợ xinh đẹp của Văn Quyết: Thương chồng, tần tảo lo cho gia đình

Văn Nhân
Chia sẻ

Với một tình yêu vô bờ bến dành cho chồng, Huyền Mi không chỉ giỏi việc nhà mà kinh doanh rất giỏi. Đó là điểm tựa lớn cho Văn Quyết có thể an tâm thi đấu ở AFF Cup 2018.

Huyền Mi, ái nữ của chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông kể từ ngày làm vợ của Văn Quyết đã trở thành nàng Wags đáng chú ý nhất bóng đá Việt Nam.

Xinh đẹp, giỏi giang và hết mực yêu thương chồng con, Huyền Mi chăm chỉ làm việc mỗi ngày bên cửa đồ quần áo cùng em gái Quỳnh Anh (bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh). Hai chị em xinh đẹp tự tay thiết kế quần áo, sau đó đặt may để bày bán.

Văn Quyết và Huyền Mi là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất bóng đá Việt Nam.

Cửa đồ của Huỳnh Mi và em gái được đặt dưới nhà của ông Giang Đông. Bất kỳ người hâm mộ nào cũng dễ dàng nhận thấy được sự chăm chỉ của Huyền Mi khi ghé thăm cửa hàng. Hai chị em luôn bận rộn với công việc ở cửa quần áo.

Nhiều người gặp Huyền Mi đều có chung cảm nhận về sự dịu dàng, dễ mến, tinh tế và luôn nở nụ cười rất tươi. Thế nên, cô vợ của Văn Quyết được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ.

Huyền Mi có suy nghĩ rất chín chắn rằng: “Tôi luôn tự nhủ bản thân phải tự kiếm tiền. Còn tiền của chồng là những ngày vất vả thi đấu trên sân cỏ, đó là mồ hôi, nước mắt của chồng mình. Thế nên, mình cần có một sự tính toán hợp lý, cần biết tiết kiệm cho tương tai.

Tất cả số tiền dành dụm, hai vợ chồng tôi quyết định để đầu tư cho một dự án trong tương lai. Lúc này, tôi chưa thể tiết lộ dự án đó là gì nhưng điều này giống như món quà dành cho tuổi trẻ của anh Quyết, cũng là cột mốc với hy vọng đánh dấu sự chuyển mình trong cuộc đời của hai vợ chồng”.

Huyền Mi hết mực yêu thương và chăm chỉ làm để lo cho gia đình.

Với một người vợ xinh đẹp, giỏi giang và biết suy tính cho tương lai, Văn Quyết có thể nói là may mắn lớn khi có một điểm tựa lớn phía sau những tháng ngày chơi bóng vất vả trên sân cỏ.

Tất nhiên, Huyền Mi có một người chồng là cầu thủ nổi tiếng thì không ít lần cảm nhận được áp lực. Huyền Mi nhiều lúc cảm thấy tủi thân cho chồng vì sự chỉ trích từ dư luận, cứ nhắm về phía Văn Quyết giống sự thị phi.

“Tôi vẫn hay nói chồng mình có số lắm thị phi. Tôi thấy anh ấy bị nhiều người nói ra nói vào nhiều nhất so với các đồng đội. Cơ mà tôi và chồng thì đã quá quen với việc này rồi và không mấy bận tâm. Hàng ngày, việc buôn bán rồi chăm con chiếm hết thời gian của tôi nên thường khi nào họ nói nhiều quá, lên facebook chỉ trích thì tôi mới biết”, Huyền Mi chia sẻ.

Thương chồng, Huyền Mi luôn bỏ hết công việc sang một bên để ngồi trước màn hình, hoặc đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho chồng mỗi khi đội tuyển thi đấu ở AFF Cup 2018. Những hôm ngồi trước màn hình, Huyền Mi chăm chú với khuôn mặt đầy âu lo kèm theo hy vọng dành cho tuyển Việt Nam. Huyền Mi mong ước tột cùng là Việt Nam giành chức vô địch.

Huyền Mi chăm chú cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong sự hồi hộp.

Câu chuyện của Huyền Mi giúp cho người hâm mộ hiểu được rằng, cầu thủ cũng như bao người khác trong cuộc sống. Họ có thể là nhân vật của công chúng nhưng những chỉ trích thái quá sẽ khiến cho người thân của cầu thủ buồn phiền, đôi khi cảm thấy xót xa.

Phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Hay đúng hơn, đời cầu thủ may mắn nhất là có một người vợ hiền, hiểu được áp lực của trái bóng tròn, qua đó chia sẻ và cố gắng giúp chồng vượt qua mọi khó khăn.

Huyền Mi chính là người vợ như trên. Huyền Mi luôn đứng phía sau ủng hộ chồng hết mực và tần tảo chăm sóc cho gia đình mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất