Thể thao

Chuyện Trâm Anh, 'bản sao Ngọc Trinh' của Văn Lâm và các mỹ nữ bị gạ tình

Đông Tà
Chia sẻ

Câu chuyện nững hot girl xinh đẹp bị nhắn tin mời đi tiếp khách, gạ tình đã được chia sẻ rất nhiều trên Saostar. Điển hình như bạn gái Đặng Văn Lâm, Trâm Anh, hot streamer Thùy Dung...

Trâm Anh thẳng thừng từ chối cuộc vui

Trong cuộc chia sẻ mới nhất với Saostar, Trâm Anh đã tiết lộ từng được nhiều người nhắn tin mời đi tiếp khách, đi dự tiệc. Theo đó, Trâm Anh thẳng thừng từ chối, thậm chí đọc thấy không hồi đáp để tránh xa các chiêu trò “cám dỗ”.

Với Trâm Anh, câu chuyện phòng ngừa các chiêu trò mời gọi, hay gạ tình luôn được đặt lên hàng đầu. Trâm Anh cho biết phái đẹp cần học boxing, chơi thể thao để khỏe mạnh, có thể đối chọi lại các trường hợp bất ngờ xảy ra với chính mình.

“Bản sao Ngọc Trinh” của Đặng Văn Lâm hướng dẫn chống gạ tình

Nếu chỉ thích thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. Thích và yêu lại là hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau…

Gạ gẫm thì cũng có nhiều kiểu. Quan trọng là em muốn được gạ gẫm kiểu nào. Giá trị của em nằm trong tay em. Đàn ông vốn dĩ là 'động vật săn mồi' nên hãy là một 'con mồi' khôn ngoan”, Yến Xuân giải đáp chuyện “làm sao để phân biệt người ta chỉ gạ gẫm thôi hay thực sự thích mình hả chị”.

Hiện tại, Yến Xuân - cô gái được ví như “bản sao Ngọc Trinh” đang hạnh phúc bên Đặng Văn Lâm. Họ đã yêu nhau từ năm ngoái sau khi Lâm “tây” chia tay bạn gái người xứ Nghệ.

Hot streamer Thùy Dung bị gạ tình

Thùy Dung, cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ yêu bóng đá và làm streamer có lượng người theo dõi tính trên trang cá nhân lẫn fanpage lên đến hơn 1 triệu người. Thế nên, Thùy Dung cũng trở thành tâm điểm của câu chuyện khiếm nhã là gạ tình.

Trong làn chia sẻ với Saostar, Thùy Dung cho biết từng bị gạ tình. Thùy Dung luôn cảnh giác với những tin nhắn nhạy cảm, thiếu tế nhị.

“Nữ hoàng” Phương Chi không thích yêu đại gia

Nói về chuyện bị gạ tình, nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi thẳng thắn chia sẻ với Saostar: “Rất nhiều lần. Có người đã lợi dụng Chi để kiếm tiền qua những bữa gặp mặt. Có nhiều người đàn ông muốn Chi làm bạn “tri kỷ” của họ nhưng Chi không đồng ý. Nói thật, lý do là Chi thích người lớn hơn mình 8 tuổi trở xuống”.

Quan điểm của Phương Chi là không muốn yêu đại gia. Phương Chi sợ mang tiếng ăn bám cùng suy nghĩ: Đại gia khôn lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất