Thể thao

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Duy Mạnh với 'công chúa tóc mây' Quỳnh Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bên nhau trong những tháng ngày sôi nổi của tuổi trẻ, cùng nhau nỗ lực xây dựng sự nghiệp cá nhân, chuyện tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau bàn thắng ghi bàn vào lưới Indonesia làm nức lòng triệu người dân Việt Nam, trung vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chuyện tình yêu của trung vệ tuyển Việt Nam và Quỳnh Anh vì thế cũng được chú ý. Không ồn ào như những cặp đôi cầu thủ khác, chuyện tình của Duy Mạnh và cô bạn gái Quỳnh Anh trôi qua khá êm đềm. Cả hai gặp nhau từ buổi tiệc định mệnh năm 2015….

Hồi đó Quỳnh Anh cùng bố dự bữa tiệc chào đón CLB Man City sang Việt Nam. Duy Mạnh lúc ấy đã khá ga lăng khi nhường ghế cho người đẹp ngồi. Một hành động khá giản dị nhưng đã gây ấn tượng với Quỳnh Anh. Bữa tiệc bóng đá đó dường như đã se duyên cho cặp đôi này. Kể từ sau lần gặp gỡ ấy, Duy Mạnh tìm mọi cách chinh phục người đẹp. Cuối cùng sau nhiều tháng “trồng cây si trước nhà”, con gái rượu của ông Nguyễn Giang Đông cũng phải lòng trước chàng soái ca này.

Không giống như Nhật Lê hay Ngọc Nữ, bạn gái Duy Mạnh miễn nhiễm với scantal. Con gái cưng của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC được NHM khen ngợi hết lời từ nhan sắc, sự thông minh tới thần thái sang chảnh. Dù là tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng Quỳnh Anh rất độc lập, cô mở cửa hàng thời trang, kinh doanh mỹ phẩm và làm người mẫu quảng cáo online.

Ngay cả khi tới nhà Duy Mạnh cô cũng sẵn sàng vào bếp không từ việc to nhỏ. Khi trung vệ U23 Việt Nam mua nhà riêng cũng chính tay bạn gái Quỳnh Anh chăm chút cho từng căn phòng. Trong khi đó, Duy Mạnh là một trong những “soái ca” yêu chiều bạn gái nhất đội tuyển bóng đá. Anh thường xuyên mua quà tặng hàng hiệu, nói lời yêu thương dỗ dành bạn gái, giúp bạn gái quảng cáo bán hàng online, ship hàng cho bạn gái…

Vào những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp bóng đá. Duy Mạnh luôn muốn chia sẻ với bạn gái đầu tiên. Quỳnh Anh cũng thường xuyên ở bên đồng hành cùng Duy Mạnh, ủng hộ anh. Chuyện tình của Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đang rất “thuận buồn xuôi gió” và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Cùng nhau trải qua những tháng ngày tuổi trẻ sôi nổi, những khi nỗ lực xây dựng sự nghiệp cá nhân… có lẽ lúc này NHM chỉ chờ một happy ending của cặp đôi đình đám này mà thôi…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất