Thể thao

Chuyện tình đậm chất 'ngôn tình' của cặp đôi fan Arsenal

Kim Huệ
Chia sẻ

Sau những tối cùng đi xem bóng đá, cùng cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích, thế là cặp đôi fan Arsenal ở TPHCM đã nên duyên vợ chồng với một đám cưới đậm chất bóng đá.

Cuối tháng 9 vừa qua, cộng đồng yêu bóng đá của CLB Arsenal tại TPHCM được chứng kiến một đám cưới thật đặc biệt giữa hai thành viên trong hội fan Arsenal Sài Gòn, Hà - Văn. Đám cưới của cặp đôi mang không khí đậm chất bóng đá khi các khách mời đa phần khoác trên mình chiếc áo bóng đá của CLB mình yêu thích đến tham dự. 

Chuyện tình giữa Hà và Văn được bắt đầu như một câu chuyện trong các tiểu thuyết ngôn tình. Đó là khi, cứ mỗi tối Arsenal thi đấu, Văn lại sang chở Hà đến các tụ điểm xem offline của hội Arsenal Sài Gòn. Chính sự ga-lăng của chàng trai đã chinh phục cô gái trẻ, và đó là lý do, chỉ “vài lần đón đưa”, Hà đã quyết định sẽ chinh phục chàng trai đáng yêu này. 

 “Hắn chảnh lắm, theo đuổi gần ba tháng mới chịu đổ” - Hà kể lại kỷ niệm ngày hai đứa mới quen nhau. Hà bảo: “Mọi người yêu nhau thì cứ hẹn hò ở rạp chiếu phim, quán xá… còn tụi mình thì địa điểm hẹn hò lại là trên sân bóng đá…” 

Cô gái nhỏ nhắn ngày nào chỉ biết bóng đá qua màn hình nhỏ, bây giờ theo bạn trai ra sân bóng thực sự và cảm nhận không khí của bóng đá. Với Hà - Văn, chính những giây phút ấy giúp họ gắn chặt lại với nhau hơn.

Những buổi hẹn hò trên sân bóng cùng với hội fan Arsenal Sài Gòn với cả hai thật đặc biệt, bởi đây là nơi mà không chỉ họ tìm thấy nhau từ tình yêu đôi lứa mà cả sự đồng điệu trong tình yêu bóng đá. Với Hà - Văn thì Arsenal Sài Gòn có ý nghĩa như gia đình thực sự của họ, thế nên cặp đôi chỉ mất thời gian rất ngắn để hiểu được nhau.

Cùng chung đam mê với bóng đá, chỉ sau gần 6 tháng quen nhau, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ của cả cộng đồng yêu bóng đá. Hà cho biết, chính việc cùng yêu môn thể thao vua nên giúp cả hai rất dễ hiểu và thông cảm cho nhau.

Trái đất rộng lớn hàng tỉ người, tìm được nhau đã khó, yêu nhau càng khó hơn, huống chi hai người cùng đam mê gặp được nhau, yêu nhau, yêu cả đam mê của nhau. Nhiều tín đồ bóng đá bảo nhau rằng: “Có gấu chịu ngồi xem bóng đá với mình là hạnh phúc lắm rồi huống gì là cùng fan”. Cho nên, những mối tình xuất phát từ bóng đá thật đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Huệ

Tin mới nhất