Thể thao

Chuyện tình cổ tích của đôi game thủ Việt: Cãi nhau miết nên duyên

Lê Phong
Chia sẻ

Cãi nhau đến mức bạn bè vì quán nhiều lần chứng kiến nên không quan tâm, ấy vậy mà cặp đôi game thủ này đã nên duyên vợ chồng sau màn nhảy flashmob và cầu hôn chốn đông người như trên phim.

Cãi nhau miết thành yêu

Trước thềm xuân mới, làng thể thao điện tử đón nhận một tin khá vui khi đôi game thủ Huỳnh Gia Bảo (Kero) và Lê Anh Trang (Umi Trang) chính thức trở thành vợ chồng sau 7 năm hẹn hò.

“Bọn mình quen nhau từ thuở còn mê truyện tranh cosplay cơ. Đặc biệt là rất hợp với nhau nhiều thể loại game từ online đến offline, không có game gì mà hai đứa không trải nghiệm chơi chung với nhau. Đúng chất game thủ mê chơi game mọi lúc mọi nơi (cười vui)”, Umi cho biết.

Hợp về game như vậy nhưng bạn bè của bộ đôi này lại phải quen với cảnh cãi nhau thường xuyên: “Umi với Kero cãi nhau hoài riết rồi bạn bè thấy quen thuộc không thèm để tâm luôn. Nhiều người nhìn vào nói chắc Umi - Kero quen nhau không bền vì cãi nhau suốt. Gặp thêm ông Kero có tật xấu đó là rất thích chọc cho Umi điên lên rồi dỗ dành. Nhưng chỉ cần cả hai có sự tin tưởng, ủng hộ nhau là sẽ bền chặt được. Cả hai đứa lại quá hiểu nhau nữa”.

Cùng là những người có đam mê với thể thao điện tử, chính vì vậy mà gần như tất cả các kỷ niệm dù vui hay buồn cả hai đều gắn bó với game. Thậm chí, cả hai đã cùng nhau lập ra The Queen - team game nữ nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam có Gaming House với các thành viên đều là những hot girl xinh đẹp, chơi game giỏi.

“Vì chơi game 2 đứa đều hiếu thắng nên mỗi lần khác phe là “hành” lẫn nhau không thương tiếc. The Queen Team là tâm huyến của hai nên vui buồn gần như vào đó hết. Mỗi ngày cùng nhau học hỏi, tìm hiểu, xây dựng và phát triển nó được như bây giờ. Có thể nói ngày nào với hai đứa cũng mới mẻ và nhiều niềm vui”, Trang kể.

Nên vợ chồng sau màn cầu hôn như phim

Hiện tại, Kero là quản ký của The Queen, trong khi đó Umi là đội trưởng. Sự thấu hiểu trong suy nghĩ giúp cả hai cùng nhau tiến lùi, giải quyết mọi chuyện khá thuận lợi.


Màn cầu hôn như phim của Kero dành cho Umi Trang

Hỏi Trang đâu là điểm mà nữ game thủ 9x quyết định gắn bó cuộc đời với bạn trai, Umi tâm sự: “Với Trang, Kero là người đàn ông rất hiểu biết dù 2 đứa bằng tuổi nhau. Đến giờ, Kero luôn là người khôn ngoan và chín chắn”.

Đặc biệt, chắc có nhiều cô gái sẽ ganh tỵ với nàng Umi Trang khi được “một nửa” của mình nhảy flashmob và tỏ tình giữa chốn đông người.

“Bất ngờ lắm. Hôm đó là sinh nhật của Umi ngày 30/7 ý. Kero âm mưu cùng mấy chị em Queen làm cho Umi một sinh nhật bất ngờ tiện thể Kero cầu hôn Umi luôn. Trời ơi! Lúc đó chỉ cảm thấy tim muốn rớt ra ngoài khi được tỏ tình ngay chốn đông người. Giờ nghĩ lại, Umi nghĩ trong đời của một cô gái luôn muốn người yêu mình làm cho mình một ngày đặc biệt như thế, nhất là cầu hôn. Umi thấy mình rất hạnh phúc.

Tháng 2 với đôi vợ chồng Umi Trang - Kero có lẽ là thời gian đầy cảm xúc. Bởi là khoảng vui Xuân, lễ tình nhân, đám cưới mà còn là kỷ niệm ngày cả hai quen nhau nữa. Được biết, do lịch bận rộn, cả hai quyết định kết hợp “2 trong 1” giữa nghỉ Tết và hưởng tuần trăng mật.

Ngắm ảnh đám cưới của bộ đôi game thủ Kero và Umi Trang:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất